Xui xẻo gọi tên cuối tuần này (25-26/3): 2 tuổi dễ dính hạn mất tiền, 1 tuổi Thái Tuế chiếu thẳng mệnh

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp xui xẻo tuần này (25-26/3) gồm những ai, liệu bạn có nằm trong số đó? Hãy cùng xem bài viết dưới đây nhé.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn dễ có nguy cơ trở thành con giáp xui xẻo cuối tuần này, bản mệnh vẫn luôn cần cẩn trọng. Hạn về tài vận sẽ xảy ra bất kỳ lúc nào, thậm chí còn nhanh chóng tác động tiêu cực đến vận trình cuộc sống của tuổi Thìn trong nửa cuối năm Qúy Mão 2023.

440F7C75-83C3-4803-A08E-E283307C5A93

Về sức khỏe, người tuổi Thìn đặc biệt cẩn thận. Thời điểm này, vận thế của người tuổi Thìn xuống dốc, sức khỏe tổn hại, các tai nạn ngoài ý muốn liên tiếp phát sinh khiến cho con giáp này gặp vô vàn áp lực.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi gặp phải khó khăn ngay từ đầu tuần. Chẳng những bất đồng ý kiến với cấp trên, bị triệt đường thăng tiến Mùi còn bị tiểu nhân quấy phá, tiền của đội nón ra đi.

Sách tử vi năm 2023 có nói, trong tuần này, nhất là cuối tuần, để tránh xa vận xui, tuổi Mùi cần hạn chế đến khu vực sông nước. Con giáp xui xẻo này cũng cần bình tĩnh trong mọi điều, đừng để giận quá mất khôn.

Tuổi Thân

Cuối tuần này (25-26/3) đòi hỏi con giáp tuổi Thân phải cẩn trọng hơn trong mọi việc. Bạn cần phải thật linh hoạt mới đủ khả năng xử lý các tình huống khó chịu xảy ra trong tuần này.

D6687A79-E6C9-4302-ACFE-FF05CBE7C113

Bạn có thể phải đối diện với kẻ tiểu nhân cản đường, nhưng hãy cứ bình tĩnh để có thể tìm ra cách giải quyết thích hợp. Bạn cũng biết mà, khó khăn, thử thách cũng chính là cơ hội để bạn khẳng định bản thân đấy.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Theo:  xevathethao.vn copy link