Đeo nhẫn đúng phong thủy: Gia chủ hút tài lộc, tiền bạc nhiều như mưa bão, tiêu hết lại về

( PHUNUTODAY ) - Nhẫn là một vật phong thủy vô cùng quan trọng, đeo nhẫn theo những cách dưới đây sẽ giúp bạn hút may mắn vào người.

Chiêu tài hút lộc

Theo phong thủy nếu đeo nhẫn ở những ngón áp út sẽ giúp bạn tăng thêm tài lộc và gặp nhiều may mắn về tiền bạc, tài lộc. Nhiều quan điểm cho rằng, đây là ngón tay đeo nhẫn cưới, nếu vẫn độc thân mà đeo nhẫn ngón này sẽ gây hiểu lầm là đã có gia đình. Vì vậy, khi bạn còn độc thân, có thể sử dụng các loại nhẫn có hình dáng khác với nhẫn cưới để giúp chiêu tài, tụ khí lại để công việc hanh thông và không làm lỡ mất cơ hội tình cảm.

Tăng vận thế và quyền uy

Khi bạn đeo nhẫn ở ngón cái sẽ giúp tăng vận thế và quyền lực cho bạn. Những người có sở thích hoặc thói quen đeo nhẫn ở ngón tay sẽ là những người độc lập, mạnh mẽ. Nhưng người đeo nhẫn ở ngón này sẽ là người lãnh đạo tốt nhưng sẽ khó tìm được tình cảm chân thật khi cần.

Đeo nhẫn đúng phong thủy

Đeo nhẫn đúng phong thủy

Khi đeo nhẫn được đeo trên ngón cái là tượng trưng cho sự may mắn, cũng như đại diện cho “phúc thọ an khang, phú quý trường tồn”.

Thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến

Khi bạn đeo nhẫn ở ngón trỏ tượng trưng cho hành Hỏa, đeo nhẫn ở đây bạn sẽ trở nên có nhiều tham vọng với năng lực của bản thân. Bạn là người độc lập trong tính cách, khi bạn đeo nhẫn ở ngón tya này thì sẽ có công việc địa vị trong xã hội. Nếu bạn muốn thăng tiến trong cuộc sống thì có thể đeo nhẫn ở ngón này để đường quan lộ được hanh thông.

Đeo nhẫn hút tài lộc

Đeo nhẫn hút tài lộc

Tăng vận quý nhân

Khi bạn đeo nhẫn ở ngón út là biểu tượng của hành Thủy, khi bạn đeo nhẫn ở ngón này giúp bạn có thể thân kết thân với mọi người tăng cường mối giao lưu với nhiều người giúp công việc làm ăn dễ thành công.

Ngón út cũng là ngón đại diện cho vận quý nhân hỗ trợ chủ nhân trong các mối quan hệ với người khác. Vị trí đeo nhẫn này cũng mang lại nhiều phúc khí cho người đeo, giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn, từ đó vận thế hanh thông, dễ thành công trong mọi việc.

*Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link