Bị phê phán vì chỉ dùng tiếng Hàn không nói tiếng Việt, Hari Won “đáp trả” cực gay gắt

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã sinh sống và làm việc, thậm chí là kết hôn ở Việt Nam khá lâu nhưng Hari Won vẫn có thói quen dùng tiếng Hàn nhiều hơn Việt. Điều này đang khiến người cảm thấy không hài lòng.

Gần đây trong một bức ảnh trên trang cá nhân, Hari Won đã có để lại một vài từ caption tiếng Hàn.Trong khi Hari Won đang mải mê khoe vòng 1 gợi cảm bằng những bức ảnh tự sướng thì cô lại bị dân mạng chỉ trích về việc không chịu dùng tiếng Việt dù đang sống ở Việt Nam.

61-1551676868060843468016

Trong một bức ảnh khác selfie vô cùng xinh đẹp và quyến rũ của mình. Cô nàng đã khoe khéo vòng 1 căng tròn trong chiếc váy quây ngực gợi cảm. Phần thân được thiết kế ấn tượng mô phỏng 2 cánh hoa giúp bà xã Trấn Thành có thể khoe trọn được body chuẩn của mình. Kèm theo đó là một đoạn cap với hoàn toàn bằng tiếng Hàn Quốc. Có vẻ như điều này khiến không ít bộ phận fan cảm thấy khó chịu vì phải sử dụng công cụ dịch mới hiểu thần tượng nói gì.

Cho dù Hari  đang mải mê khoe ảnh xinh đẹp thì dân mạng lại chú ý nhiều hơn vào phần chú thích đi kèm. Thông thường, trên Instargram, bà xã Trấn Thành chỉ dùng tiếng Hàn chứ không viết chú thích bằng tiếng Việt. Vì thế mà không ít người đã tỏ ra khó chịu vì điều này. Họ cho rằng bố Hari là người Việt nên xét cho cùng cô vẫn là người Việt mà cô nàng lại cứ xưng là người Hàn và nói tiếng Hàn.

67-15516773936711244829736

Đứng trước những comment gây khó chịu này, cô nàng quyết định trả lời một cách rất thẳng thắn như sau: "Ai có nhu cầu tiếng Việt vô page Facebook coi. Chỗ đó toàn tiếng Việt còn đây là tiếng Hàn. Quá sòng phẳng!"

Bên cạnh đó, phía dưới loạt ảnh xinh đẹp này, Hari Won cũng đã nhận được không ít lời khen của dân mạng: "Chị Hari xinh quá!", "Chị càng ngày càng xinh", "Càng ngày càng giống anh Thành nhỉ? Có tướng phu thê quá!"

Trấn Thành và Hari Won quyết định tổ chức đám cưới vào ngày 25/12, tại TP.HCM sau một năm hẹn hò. Trước Trấn Thành, Hari từng có mối tình hơn 8 năm với Đinh Tiến Đạt và khi chia tay họ cũng để lại rất nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Thế nhưng nhìn vào những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Hari Won và Trấn Thành từ khi kết hôn cho đến hiện tại có thể thấy cô đang rất hài lòng với quyết định của mình. Đặc biệt còn nhớ cách đây 2 năm trước ngày cưới, nam MC hoạt ngôn này từng chia sẻ Hari Won chính là người đã khiến cuộc đời anh thay đổi kể từ khi gặp cô.

“Đời tôi yêu nhiều, vấp ngã nhiều, đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, hời hợt, tạm bợ cho đến khi... gặp em!”, anh viết. 

“Hôm nay, ngày chúa sinh ra đời, ngày nhân loại hoan hỉ hô tụng nhau chúc mừng, cũng là ngày tôi từ ngưỡng đời độc thân. Kể từ ngày mai, xin cho phép gọi 2 tiếng: Mình ơi!”, anh viết về cảm xúc trước thời khắc quan trọng diễn ra để bày tỏ với bà xã. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn