Thầy tướng số chỉ rõ: Nhìn chiều dài ngón chân biết tính cách, tương lai thành công hay thất bại

( PHUNUTODAY ) - Bàn chân còn có thể nói lên tính cách cũng nội tâm cũng như độ thành công trong tương lai của bạn

Bàn chân chính là một bộ phận quan trọng của mỗi con người. Chúng giúp cho con người cân bằng và có thể đi lại dễ dàng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngoài chức năng sinh học của mình thì bàn chân còn có thể nói lên tính cách cũng nội tâm cũng như độ thành công trong tương lai của bạn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

3 ngón chân đầu tiên dài bằng nhau

Theo nhân tướng học thì đây là kiểu bàn chân phổ biến nhất. Nhìn bên ngoài sẽ thấy các ngón chân cân xứng và đều thẳng, với ngón cái là ngón lớn nhất. Những người sở hữu kiểu bàn chân này có xu hướng rất cởi mở và thân thiện. Họ cũng thường có tài lôi cuốn công chúng, tố chất lãnh đạo, luôn đi đầu trong mọi lĩnh vực, thích quản lí và đưa ra mệnh lệnh. Những người sở hữu kiểu bàn chân này chính là hình mẫu lý tưởng cho một nhà lãnh đạo, có sự nghiệp bền vững, có tiền tài dầy đủ. Bạn có thể là nhà hùng biện hoặc doanh nhân đều rất thành công.

Ngón chân thứ 3 dài nhất

Tính cách người có tướng bàn chân với ngón thứ 3 dài nhất cực kỳ mạnh mẽ, kiên cường. Họ có nhiều mơ ước, không cam chịu sống cuộc sống bình thường mà muốn mình phải là người tiên phong, dẫn đầu trong mọi chuyện.

Người này khi còn trẻ chịu nhiều vất vả nhưng bước qua tuổi 30, cuộc sống chắc chắn có nhiều thuận lợi. Tương lai của họ sẽ giàu có chỉ là hơi chậm so với bạn bè. Ý chí mạnh mẽ giúp những ai sở hữu tướng bàn chân này có cơ hội trở thành tỷ phú nhất là ngườ theo nghiệp kinh doanh.

Ngón chân cái dài nhất

Ngón chân cái dài hơn hẳn các ngón khác, độ dài của các ngón cũng giảm dần từ ngón cái xuống ngón út thì đây là tướng bàn chân thường gặp. Người sở hữu tướng bàn chân này theo nhân tướng học là người chín chắn, trưởng thành, làm việc gì cũng có kế hoạch. Họ giàu lòng kiên nhẫn và có nghị lực trong mọi hoàn cảnh. Không ngại hó không ngại khổ là ưu điểm của người có tướng bàn chân này.

Tương lai người này rất dễ giàu có dù bắt đầu chỉ bằng 2 bàn tay trắng. Lấy được người như vậy bạn có thể yên tâm mà dựa dẫm vào họ cả đời, không lo về vật chất, kinh tế.

Là phụ nữ còn có thêm ưu điểm hiền thục, chu đáo, hết lòng vì chồng con, mang lại phúc khí cho gia đình chồng.

download (10)

Ngón chân thứ 2 dài hơn ngón cái

Người sở hữu tướng bàn chân này người ta gọi là bàn chân này còn gọi là bàn chân ngọn lửa. Những người sở hữu đôi bàn chân này có khả năng nhìn xa trông rộng nhưng lại dễ bị người khác hiểu làm. Tuy nhiên bạn lại có khả năng trở thành nghệ sĩ hay vận động viên bởi khả năng ham mê thể thao và tính sáng tạo. Bên cạnh đó, bạn có thể làm nghề doanh nhân, công an bởi bạn đủ khéo léo, sự khôn ngoan để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Chính vì vậy, chỉ cần bạn nỗ lực hết mình nhất định mọi chuyện sẽ thành công, đừng bao giờ nản chí trước những khó khăn.

Chiều dài các ngón giảm dần từ ngón cái tới ngón út

Trong tính cách của những người sở hữu bàn chân kèo dài là người luôn để cao sự riêng, thay đổi tâm tính đột ngột đôi khi lại hơi quá nghiêm túc. Bạn luôn yêu thương gia đình mình, cố gắng làm việc vì gia đình. Với bạn gia đình luôn là số 1, bạn có thể hy sinh bản thân mình vì gia đình bất cứ lúc nào. Trong công việc, những người này thường thành công ở mức độ tương đối không lên như diều gặp gió được. Nhưng bạn sẽ có cuộc sống an yên.

Ngón chân út dài nhất

Đây là tướng bàn chân của người kiếm tiền giỏi nhưng tiêu tiền còn giỏi gấp nhiều lần. Nếu không có người bên cạnh tiết chế bạn thì dù kiếm được mấy cũng khó giàu có.

Vậy nên sau khi kết hôn, người này mới giàu có hanh thông, cuộc sống sung túc đủ đầy.

Độ dài các ngón chân lên xuống đột ngột

Nếu có bàn chân như vậy, bạn chắc hẳn là người với tính phá cách bẩm sinh. Bạn không thích quy tắc, ràng buộc mà luôn tìm sự độc đáo, sáng tạo. Cũng vì tính cách này mà bạn làm nên những điều vĩ đại, hơn cả vạn người. Những ai sở hữu tướng bàn chân này thì hãy học tính kiên trì, bền bỉ và xác định một một tiêu rõ ràng và bạn sẽ gặt hãi được những thành công mà cả thế giới ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link