Ngày cuối tuần, 3 con giáp cầu được ước thấy, tài lộc căng chặt

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này được dự báo sẽ có một ngày cuối tuần vô cùng thuận lợi, cầu được ước thấy.

Tuổi Sửu

Công việc của người tuổi Sửu được Thực Thần chiếu cố nên phúc lộc dồi dào, nhất là những người mở quán ăn, bán thực phẩm hoặc làm nghề tự do. Bản mệnh sống tình cảm lại vui tính nên lúc nào làm ăn cũng có người ủng hộ nườm nượp.

Về tài lộc cũng không kém cạnh. Nhiều người được tặng quà hoặc được mời đi ăn, cho đồ ăn. Tuy không giàu có nhưng tiền làm ra đủ ăn đủ tiêu.

Đường tình cảm không tốt vì cục diện Thủy khắc Hỏa. Nửa ngày đầu bản mệnh gặp nhiều tin vui, công việc khá suôn sẻ. Nhưng nửa ngày sau lại vướng phải mâu thuẫn trong gia đình hoặc với người ngoài vì thấy chướng tai gai mắt với một số người.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có Thiên Ấn làm cứu tinh nên những người làm quản lý, đứng đầu một tổ chức, doanh nghiệp hoặc tự làm chủ công việc thì sẽ đón nhận tin vui, có tiếng nói trong cơ quan. Nhưng đừng cậy mình nắm quyền và kiêu ngạo kẻo mất lộc.

Tiền bạc khá dồi dào nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Người tuổi Dần đón nhận quý nhân phương xa mang đến nhiều lộc lá trong thời điểm này. Những người ngoại giao tốt, giỏi ăn nói cũng tự đem lộc về cho mình chứ không cần dựa vào ai.

Cục diện Hỏa Thổ tương sinh giúp tình duyên của người tuổi Dần đỏ thắm. Với người có gia đình sẽ có thời gian vô cùng hạnh phúc viên mãn bên người ấy của mình. Còn người trẻ tuổi thì dễ gặp được bạn cũ hoặc được người khác tỏ tình.

Tuổi Mão

Công việc của người tuổi Mão không được may mắn lắm khi lâm Tương Hại cục. Tính cách cực đoan, dễ phạm tiểu nhân, quan hệ người thân gần ít xa nhiều nên hôm nay không nhờ được ai lúc gặp nguy nan. Có chuyện gì cũng phải tự xoay một mình không có ai giúp một tay.

May mắn là đường tài lộc được vớt vát lại nhờ Chính Tài độ mệnh. Tiền lương của bản mệnh trong thời gian tới có dấu hiệu tăng lên nhưng trách nhiệm trong công việc cũng nặng nề hơn. Người đang xin việc thì sẽ kiếm được việc, nhanh chóng có đồng ra đồng vào chi tiêu hàng ngày.

Người tuổi Mão có vận trình tình duyên suôn sẻ trong ngày mới nhờ Mộc sinh Hỏa. Tối cuối tuần sẽ có cuộc hẹn vô cùng quan trọng, liên quan đến chuyện tình cảm tương lai. Bản mệnh biết điều, nhân hậu hay có tính thương người, đi đường gặp người khó khăn hay ủng hộ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link