Thầy tướng số nói rõ: "Nhìn độ dài ngón út, biết ai giàu sang sung túc, ai nghèo hèn khốn khổ"

09:00, Thứ tư 04/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Thầy tướng cho rằng dựa vào độ dài tay út, có thể dự báo về số phận, hậu vận của một con người.

Có thể bạn không biết rằng độ dài ngón út của mỗi người có sự khác biệt. Một số người có ngón út ngắn hơn ngón đeo nhẫn, trong khi người khác lại có ngón út dài hơn hai đốt của ngón đeo nhẫn. Theo nhân tướng học, ngón út được coi là biểu tượng của khả năng giao tiếp cũng như tính cách của một người.

Ngón tay út ngắn hơn hai đốt của ngón tay đeo nhẫn

Người có ngón tay út ngắn hơn hai đốt của ngón tay đeo nhẫn thường ít nói và làm việc chăm chỉ. Họ đối xử tốt với mọi người xung quanh, không thích tranh cãi hay đưa chuyện.

Tuy nhiên, họ cũng khá tham vọng và có kỳ vọng cao vào người khác, dễ dẫn đến sự thất vọng. Những người này thường thật thà, chân thành, nhưng đôi khi hơi bướng bỉnh và bảo thủ.

Người có ngón tay út ngắn hơn hai đốt của ngón tay đeo nhẫn thường ít nói và làm việc chăm chỉ.

Người có ngón tay út ngắn hơn hai đốt của ngón tay đeo nhẫn thường ít nói và làm việc chăm chỉ.

Ngón út vượt ra ngoài đốt ngón tay đầu tiên của ngón đeo nhẫn

Nếu ngón út của bạn vượt qua đốt ngón tay đầu tiên của ngón đeo nhẫn, bạn có kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, tính cách thẳng thắn và luôn vui vẻ, phóng khoáng trong việc thể hiện cảm xúc.

Tuy nhiên, sự tốt bụng của bạn đôi khi có thể bị hiểu lầm. Người có đặc điểm này thường bảo thủ, yêu thích sự ổn định trong cuộc sống tình cảm, và thường có thể duy trì mối quan hệ vợ chồng lâu dài. Họ phù hợp với những công việc ít biến động.

Ngoài ra, người có ngón út dài hơn hai đốt của ngón tay đeo nhẫn cũng thường có tài lộc dồi dào và không phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.

Người này có cuộc sống khá thuận lợi. Họ khéo léo, năng động, luôn được lòng người khác. Dù vậy, đôi khi họ vẫn gặp một chút khó khăn trong việc thuyết phục người ngoài tin vào sự nghiêm túc, chỉn chu của mình.

Chiều dài ngón tay út nằm giữa đốt ngón tay thứ nhất và thứ hai của ngón đeo nhẫn

Người có ngón út dài nằm giữa đốt ngón tay thứ nhất và thứ hai của ngón đeo nhẫn thường ít khi thể hiện cảm xúc với người khác. Họ có tham vọng cao và yêu cầu khắt khe đối với bản thân cũng như những người làm việc cùng họ.

Ngón út ngắn có thể chỉ ra những vấn đề về tim, thận và hệ sinh sản, đồng thời cũng có thể là dấu hiệu của các bất thường trong tử cung.

Người có ngón út dài nằm giữa đốt ngón tay thứ nhất và thứ hai của ngón đeo nhẫn thường ít khi thể hiện cảm xúc với người khác.

Người có ngón út dài nằm giữa đốt ngón tay thứ nhất và thứ hai của ngón đeo nhẫn thường ít khi thể hiện cảm xúc với người khác.

Ngón út dài bằng hoặc dài hơn ngón đeo nhẫn

Đây là một đặc điểm không phổ biến. Người sở hữu ngón út dài bằng hoặc dài hơn ngón đeo nhẫn thường có tài năng xuất sắc, năng lực và quyền lực lớn. Họ luôn khao khát thành công và sẵn sàng bỏ nhiều công sức để đạt được mục tiêu của mình bằng mọi giá.

Ngón út dài bằng ngón đeo nhẫn rất hiếm gặp. Những người có đặc điểm này thường là các chính khách, nghệ sĩ, doanh nhân thành đạt, hoặc những nhân vật quyền lực, với năng lực nổi bật và khả năng vươn tới sự vĩ đại.

Ngón út và ngón giữa thẳng hàng

Người có ngón út và ngón giữa thẳng hàng rất hiếm, và thường mang tính cách sắc sảo, kiêu ngạo và lập dị. Họ có xu hướng khoa trương, giỏi lừa dối và che giấu, có dã tâm, và dễ gây rắc rối hoặc tranh giành danh lợi. Nếu bạn gặp một người như vậy, hãy cẩn thận.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang