Thay vì treo ảnh gia đình trong nhà, Á hậu Thanh Tú lại có sở thích 'độc lạ' trưng bày ra hẳn ngoài cổng

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ khoe hình ảnh ngộ nghĩnh của con trai, Á hậu Thanh Tú còn trưng bày luôn ảnh "khóa môi" của hai vợ chồng trên bức tường lối vào biệt thự.

Mới đây, Á hậu Việt Nam 2016 - Thanh Tú vừa chia sẻ khoảnh khắc đời thường vô cùng xinh đẹp, đặc biệt lần này hình ảnh của cô được ông xã doanh nhân ghi lại. Đi kèm bức ảnh, người đẹp gốc Hà Nội không quên dành lời khen tay nghề 'tác nghiệp' của chồng. 'Dạo này chồng chụp lên tay ghê, post ngay không phải chỉnh sửa gì', Thanh Tú hào hứng.

thanh-tu-06

Dòng trạng thái của Thanh Tú thu hút sự quan tâm, khán giả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm của cặp vợ chồng nàng á hậu. Nhan sắc và vóc dáng của 'mẹ một con' Thanh Tú cũng vô cùng nổi bật khiến nhiều người xuýt xoa. Không chỉ thế, nhiều khán giả tinh mắt còn đổ dồn sự chú ý vào khung cảnh phía sau của bức ảnh. Theo đó, vợ chồng Thanh Thú được phát hiện là có sở thích khác biệt.

Nếu như mọi người chọn không gian trong nhà thì nàng hậu và ông xã đại gia lại mang ảnh của gia đình ra ngoài cổng để trưng bày. Không chỉ hình ảnh ngộ nghĩnh của con trai, cặp đôi còn không ngần ngại khoe luôn khoảnh khắc khóa môi ngọt ngào của hai vợ chồng trên bức tường ở lối vào biệt thự.

thanh-tu-03

Phát hiện này khiến khán giả cảm thấy khá ngạc nhiên và cũng không khỏi thích thú. Với cách treo ảnh này, Thanh Tú và ông xã như khoe được cuộc sống hôn nhân viên mãn của mình. Lối vào có những bức ảnh gia đình đầy sự ngọt ngào để đi vào một tổ ấm ngập tràn yêu thương.

Á hậu Thanh Tú kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương vào cuối năm 2018. Người đẹp sinh con đầu lòng hồi tháng 6 năm 2019. Từ khi lập gia đình, Á hậu Việt Nam 2016 gần như hoàn toàn rút khỏi làng giải trí. Thỉnh thoảng, cô chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống thường ngày.

47223875_10217643737

Hiện tại, nàng hậu cùng ông xã đại gia đang sinh sống trong một biệt thự hoành tráng, có hồ bơi, sân vườn... Chốn lui về của gia đình Tú - Phương ở trung tâm Hà Nội nên thuận tiện di chuyển. Biệt thự có kiến trúc cổ điển, gam màu trắng chủ đạo. Tầng trệt là phòng khách rộng rãi, đủ diện tích cho gia đình hội họp, thậm chí cùng gói bánh chưng dịp Tết. Khuôn viên trước nhà đủ rộng để đậu chiếc siêu xe Rolls Royce.

thanh-tu-04
Bể bơi rộng là nơi gia đình người đẹp thư giãn.

Bể bơi rộng là nơi gia đình người đẹp thư giãn.

Bên trong căn biệt thự là không gian rất rộng để vợ chồng Thanh Tú tiếp lượng khách lớn mỗi khi có dịp đặc biệt.

Bên trong căn biệt thự là không gian rất rộng để vợ chồng Thanh Tú tiếp lượng khách lớn mỗi khi có dịp đặc biệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link