Á hậu Thanh Tú tự tin diện áo tắm khoe vóc dáng thon gọn sau thời sinh

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc cực xinh đẹp, Thanh Tú hiếm hoi khoe vóc dáng thọn gọn sau khi sinh cậu quý tử trong chuyến du lịch cùng gia đình.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng có dịp chiêm ngưỡng khoảnh khắc đời thường vô cùng xinh đẹp của Thanh Tú sau thời gian dài ở ẩn sinh con. Nàng mỹ nhân Hà Thành chia sẻ loạt hình ảnh diện trang phục áo tắm vô cùng gợi cảm. Có thể thấy, chỉ một thời gian ngắn sau sinh, Thanh Tú đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn từ vòng eo thon gọn, cho tới đôi chân thon dài. 

Dù mới sinh

Dù mới sinh "quý tử" chưa lâu nhưng nàng Hậu đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng ngọc ngà từ vòng 2 cực thon cho tới đôi chân nuột trứ danh của mình.

Trước đó vào đầu tháng 8/2018, Á hậu Thanh Tú gây bất ngờ khi thông báo lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Phương - cũng là mối tình đầu của cô. Chú rể sinh năm 1978 và từng một lần đổ vỡ hôn nhân.

7.3

Thanh Tú tiết lộ, sự tôn trọng và tình cảm chân thành của ông xã Thành Phương chính là điều khiến cô quyết định gắn bó dài lâu. Người đẹp cảm động vì thời gian gần một năm yêu nhau, anh luôn chủ động quan tâm chăm sóc, tạo cảm giác gần gũi dù họ cách nhau 16 tuổi.

Untitled

Từ sau khi kết hôn và trở thành bà chủ một tập đoàn lớn, cuộc sống Thanh Tú bước sang trang mới. Hầu như vắng bóng khỏi showbiz, người đẹp dành thời gian nhiều hơn cho chăm sóc gia đình, đi du lịch và gặp gỡ bạn bè.

Cùng với đó vào tháng 3 vừa qua, trong một vài bức ảnh chụp cùng chị gái hoặc bạn bè, Thanh Tú mặc váy suông rộng, đi giày bệt và để lộ vòng hai lớn hơn trước. Cô cũng thường khoe ảnh gương mặt tròn trịa trên trang cá nhân sau ba tháng kết hôn. Nhiều thông tin cho Thanh Tú đang mang thai nhưng thời điểm đó cô không lên tiếng xác nhận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link