Á hậu Thanh Tú mang bầu lần 2?

( PHUNUTODAY ) - Vốn là người rất kín tiếng về chuyện đời tư, nhưng mới đây Á hậu Thanh Tú lại có chia sẻ khiến nhiều người hoài nghi đang mang bầu lần hai.

Cũng như nhiều mỹ nhân Việt khác, khoảng thời gian này Á hậu Thanh Tú ở nhà chống dịch. Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ cuộc sống của cô chỉ xoay quanh việc ăn uống và giải trí tại gia. Cách đây ít phút, Thanh Tú bất ngờ chia sẻ một khoảnh khắc được ông xã xoa bụng, kèm chú thích: "Thêm một em bé". Điều này khiến nhiều người hoài nghi rằng người đẹp đang mang bầu lần hai cho chồng đại gia.

thanh-tu-bau-lan-hai-3-ngoisao.vn-w526-h403

Khoảnh khắc làm dấy lên nghi án Á hậu Thanh Tú đang mang bầu lần hai. 

Trước đó Thanh Tú còn khoe vóc dáng rất thanh mảnh. Nhiều người không biết đây là cách nàng Á hậu báo tin vui hay chỉ là một câu nói đùa.

Sau khi giành được danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 không lâu, Thanh Tú bất ngờ kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương vào khoảng cuối năm 2018.

Ông xã Thanh Tú hơn cô khá nhiều tuổi, song Á hậu từng chia sẻ khoảng cách tuổi tác không phải là vấn đề lớn. Trong khoảng thời gian về chung nhà, Thanh Tú thường xuyên khoe được chồng đại gia U40 hết mực cưng chiều. Sau hôn lễ nửa năm, Thanh Tú sinh quý tử đầu lòng. Tuy nhiên, đến hiện tại người đẹp vẫn giấu khá kỹ ảnh con. Chân dung nhóc tỳ nhà Thanh Tú chỉ lộ diện một lần hiếm hoi trong bữa tiệc gia đình.

thanh-tu-bau-lan-hai-1-ngoisao.vn-w580-h607

Thanh Tú được ông xã rất cưng chiều. 

Con đầu lòng của Thanh Tú tên Nam Khánh, sinh vào tháng 6/2019 và nặng 4,1 kg khi chào đời. Trên đây là hình ảnh hiếm hoi của nhóc tỳ nhà Thanh Tú khi xuất hiện trong một bữa tiệc gia đình.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của những cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngô Thanh Thanh Tú được kỳ vọng sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, tuy vậy mỹ nhân Hà Thanh từ chối và lên xe hoa với chồng đại gia, tận hưởng cuộc sống nhung lụa. Chính vì vậy mỗi khi có những cuộc thi nhan sắc quốc tế nào được diễn ra, người hâm mộ đều nhắc về Thanh Tú. Nhiều người thông cảm vì nhiều chuyện cá nhân nên không thi, nhưng phần lớn tín đồ nhan sắc đều gắn mác cho chân dài này là “Á hậu bị ghét nhất Vbiz". Dù không chia sẻ nhiều hình ảnh về không gian sống hiện tại, nhưng việc làm vợ của một doanh nhân có tiếng khiến phần đông tin rằng nàng Á hậu đang "sống trong nhung lụa".

Không chỉ vậy, vợ của doanh nhân Thành Phương còn thường xuyên đi du lịch, chụp ảnh ở những địa điểm nổi tiếng thế giới. Cô còn khoe ông xã là "thợ chụp ảnh" khi lập hẳn một album tại Pháp được chồng chụp cho khiến người hâm mộ ghen tỵ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link