Nữ sinh úp mặt xuống bàn học tưởng khóc lóc, ai ngờ lại che giấu bí mật này khiến mọi người sững sờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một nữ sinh gục mặt xuống bàn học được chia sẻ lên mạng xã hội đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, trong một nhóm mạng xã hội những hình ảnh về một nữ sinh đang gục mặt xuống bàn và lý do ngay sau đó được tiết lộ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hơn 19.000 lượt thích và bình luận.

Chẳng là khi thấy nữ sinh này đang nằm gục trên bàn trông vô cùng mệt mỏi, tưởng cô nàng đang gặp vấn đề gì đó về sức khỏe hoặc tinh thần nên bạn bè trong lớp cảm thấy lo lắng và tiến lại gần hỏi han.

Nữ sinh gục mặt trên bàn học khiến bạn bè lo lắng.

Nữ sinh gục mặt trên bàn học khiến bạn bè lo lắng.

Trái với suy đoán của tất cả. Chiếc bàn học đó có một lỗ thủng tròn, vừa vặn để ánh mắt cô bạn nhìn xuyên qua. Phía dưới bàn học, chiếc điện thoại mở phim hay MV gì đó đang chạy.

Như vậy, bằng cách thức "lách" tinh vi, cô nàng này yên ổn xem phim, MV ca nhạc mà chẳng sợ bị thầy cô bắt được. Đúng là bí mật dưới hộc bàn được che giấu tinh vi quá.

Sự thật mới khiến mọi người cười

Sự thật mới khiến mọi người cười "chảy nước mắt".

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Nhiều người tấm tắc với sáng kiến của cô bé. Số khác lại không đồng tình bởi học ra học, chơi ra chơi. 

Hình ảnh này cũng khiến bao người phì cười vì chắc hẳn rằng, ai trải qua thời học trò cũng đều từng ít nhất một lần xem phim lén lút như thế. Và đặc biệt là những cô, cậu 'mọt phim' chính hiệu thì hẳn chẳng còn xa lạ với những tình huống như thế này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn