The Face: Quỳnh Mai bĩu môi với Lan Khuê, An Nguy hôn thí sinh nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tập 4 của The Face Việt đã lên sóng với những diễn biến rất bất ngờ và khiến cho không ít người phải sốc.

Có thể nói, nếu như 3 tập đầu The Face là những câu chuyện hấp dẫn xung quanh ba HLV Hà Hồ - Lan Khuê - Phạm Hương thì tới tập thứ 4, những mâu thuẫn hay rắc rối đã tới thêm cả các thí sinh và tạo nên những câu chuyện được dư luận bàn tán.

Đầu tiên chính là quyết định táo bạo, bất ngờ của Lan Khuê khi quyết định cho gương mặt tiềm năng nhất đội của mình là Quỳnh Mai vào vòng nguy hiểm. Bất ngờ ở chỗ Quỳnh Mai chính là gương mặt vừa chiến thắng thử thách cá nhân do chính Lan Khuê chọn.

the face 2

Thế nhưng, theo cô thì Quỳnh Mai quá cá tính và có đôi phần cứng đầu, chưa hòa nhập với các thí sinh trong team khiến cô quyết định đưa thí sinh này vào phần nguy hiểm.

Quỳnh Mai cho biết mình rất sốc trước sự lựa chọn này của Lan Khuê và cô thậm chí còn nhếch mép, bĩu môi khi Lan Khuê vừa rời khỏi. Cô cũng cho biết Lan Khuê đã sai và sẽ phải hối hận vì quyết định này.

the face

Một thí sinh khác cũng rơi vào vòng nguy hiểm chính là An Nguy. Gương mặt hot của team Phạm Hương đã có màn thể hiện không tốt, nhạt nhòa và đó là lí do vì sao cô lại bị có mặt ở vòng này.

Trước đó, trong phần thử thách đồng đội không ít người sốc khi An Nguy có hành động hôn trộm với Khánh Ngân khi cô đang có mối quan hệ được cho là đồng giới với Alexandra.

Ngay sau đó, trong phần hỏi đáp giữa các thí sinh, cô nàng lưỡng tính cũng dành câu hỏi 'Em có thích chị không' cho Khánh Ngân và nhận được câu trả lời: 'Chị cũng dễ thương lắm, em cũng rất thích chị'. An Nguy cũng thẳng thắn chia sẻ về xu hướng lưỡng tính của mình và công khai người yêu đồng giới - Alexandra.

the face 1

Ở cuối chương trình, Phạm Hương đã tới gặp Hà Hồ và xin riêng sự ưu ái cho An Nguy nhưng có vẻ Hà Hồ dù thân thiết vẫn không muốn sự lựa chọn này.

Sự thật sau chuyện Hòa Minzy bị loại khỏi Gương mặt thân quen
Sự thật sau chuyện Hòa Minzy bị loại khỏi Gương mặt thân quen
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bên cạnh đó, rất nhiều người cho biết sẽ tẩy chay đêm chung kết và sẽ không theo dõi những mùa sau của cuộc thi.

 

Hòa Minzy thái độ bất thường, tiết lộ lý do chia tay Công Phượng?
Hòa Minzy thái độ bất thường, tiết lộ lý do chia tay Công Phượng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hòa Minzy cho biết, nếu Công Phượng quyết định ở lại Nhật, hai người xác định rõ ràng để cả hai bớt đau khổ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn