Hoa hậu Mai Phương Thúy chia tay bạn trai đại gia?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy và bạn trai đại gia dường như đã "đường ai nấy đi" sau khoảng thời gian dài yêu nhau nồng thắm.

Kể từ khi tham gia showbiz cho tới bây giờ, Mai Phương Thúy mới chỉ vướng vào nghi án hẹn hò duy nhất với một đại gia là Benny Ng. Đây là người gắn bó với Hoa hậu Việt Nam nhiều năm quá và cũng luôn dành sự chăm sóc đặc biệt cho người đẹp. 

mai phuong thuy phunutoday1

Hoa hậu Mai Phương Thúy chia tay bạn trai đại gia?

Được biết, Benny Ng là một doanh nhân quốc tịch Singapore. Anh sở hữu vẻ ngoài nam tính cùng chiều cao đáng nể 1.86m, hoàn toàn không lép vế khi đứng cạnh Mai Phương Thúy. Đại gia này từng có nhiều năm sống tại Việt Nam nên khá am hiểu văn hóa và ngôn ngữ Việt Nam. Người đàn ông này hiện giữ vị trí giám đốc đại diện của 1 thương hiệu lớn tại Việt Nam. Đại gia này cũng là người thường xuyên tổ chức những sự kiện đình đám và những chuyến đi nước ngoài công tác của Mai Phương Thúy cũng có liên quan tới đại gia này.

Sau khi bị bạn trai lạnh nhạt, Mai Phương Thúy đã có những biểu cảm khá bất thường. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Việt Nam bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài như "mũi tên trúng hai đích" vừa thể hiện tình cảm với mẹ và em gái cũng như ẩn ý về cuộc chia tay với bạn trai đại gia. Người đẹp viết, "Thật kì lạ, khi bạn mệt mỏi rã rời đến mức thở ra qua tai ... năm phút ở cạnh mẹ và em gái, bạn lại thấy mọi mệt mỏi trong người tan biến hết. Dù hai người đấy, một người bận tắm một người mải xem "Cô dâu tám tuổi ". Thế mới biết sức mạnh của tình yêu có thể kéo con người ta dậy như thế nào. Ngủ từ 9h tối, 3h sáng dậy trong người vô cùng khoan khoái khoẻ mạnh. Nếu được thì đúng là ngày nào cũng nên đi ngủ sớm".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Mai Phương Thúy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ cô gái sinh năm 1988 này và bạn trai đại gia đã "đường ai nấy đi" và niềm vui duy nhất của cô là trở về gia đình nhỏ với mẹ và em gái của mình. 

Trước đó, dường như cảm nhận được sự lạnh nhạt của bạn trai, Mai Phương Thúy ngậm ngùi tâm sự “Mọi cô gái đều vây quanh anh, nếu họ có anh, họ sẽ không để anh tuột mất”. Chưa dừng lại ở đó, cô còn từng chia sẻ dòng trạng thái ám chỉ đến tuổi tác của người phụ nữ. Người đẹp viết “Men grow cold as girls grow old” (tạm dịch: Phụ nữ càng có tuổi, đàn ông càng lạnh lùng) khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

mai phuong thuy phunutoday2

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Những lời chia sẻ đầy ẩn ý, phấp phỏng nỗi lo sợ về tuổi tác cũng như thái độ lạnh nhạt của người đàn ông trong tình yêu của Mai Phương Thúy khiến cộng đồng mạng nghĩ rằng, đó là câu chuyện của chính cô và cuộc sống thật của cô chứ chẳng phải của một người xa xôi nào đó.  Hiện tại, Mai Phương Thúy cũng đã cận kề ngưỡng 30, nhưng dường như cô vẫn chưa thể tìm cho mình một bến đỗ bình yên trong cuộc đời.

Trấn Thành hai lần bị tạm giữ và cuối cùng là trục xuất khỏi Mỹ?
Trấn Thành hai lần bị tạm giữ và cuối cùng là trục xuất khỏi Mỹ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành cho biết, sự thật là anh không bị trục xuất khỏi Mỹ mà đơn thuần là visa hết hạn, anh bị từ chối nhập cảnh mà thôi.
SỐC: Nghệ sỹ Hán Văn Tình bị bệnh viện trả về vì quá yếu?
SỐC: Nghệ sỹ Hán Văn Tình bị bệnh viện trả về vì quá yếu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bà Lan- vợ nghệ sỹ Hán Văn Tình chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại của chồng. Hiện ông không thể truyền hóa chất và trị xạ vì quá yếu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn