Làm 4 việc này trong nhà sẽ kích thích tài lộc, Thần Tài đang u sầu cũng vui vẻ, giúp gia chủ giàu có

( PHUNUTODAY ) - Với cách sắp xếp phong thủy này giúp cho bạn hút tài lộc vào nhà, cuộc sống viên mãn.

Đồ trang trí luôn có đôi

Một trong những cách hút tài lộc trong nhà đó là sắp xếp ngôi nhà theo từng đôi cặp. Bạn nên đặt tranh ảnh hoặc đồ trang trí hợp phong thủy trong nhà đều có đôi để tình cảm vợ chồng thêm đầm ấm.

Ngoài ra, khi bạn đặt mọi đồ có đôi cũng khiến cho cac mối quan hệ của bạn tốt đẹp hơn. Trong công việc làm ăn kinh doanh bạn cũng dễ dàng khiến cho công việc làm ăn của bạn sung túc, viên mãn.

Phòng ngủ cần ấm cúng

Khi bạn muốn tài lộc trong nhà gặp nhiều may mắn bạn hãy đặt phòng ngủ là nơi vô cùng quan trọng với tất cả mọi người. Bạn nên trang trí phòng ngủ tạo cảm giác ấm áp để có mối quan hệ tốt đẹp cho mọi người trong gia đình. Trong phòng ngủ bạn không nên đặt máy tính xách tay, điện thoại hoặc các thiết bị điện tử khác gần giường ngủ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Nên dọn dẹp nhà sạch sẽ

Nên dọn dẹp nhà sạch sẽ

Giữ ngôi nhà sạch sẽ

Nếu bạn muốn thần tài gõ cửa nhà mình thì bạn cần dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ luôn mang tới tài lộc và sự thịnh vượng, điều quan trọng là tạo ra một ngôi nhà khỏe mạnh, tạo nguồn khí tốt cho gia đình.

Đặc biệt, khi tạo phong thủy cho nhà bếp của bạn liên quan trực tiếp đến khả năng thu hút tiền vào nhà. Chính vì vậy, bạn cần giữ cho căn bếp luôn sạch sẽ, ngăn nắp và tủ lạnh luôn đầy đủ thực phẩm tươi giúp hút tài lộc vào nhà.

Sắp xếp bàn ăn theo vòng tròn

Một trong những nguyên tắc hút tài lộc là sắp xếp đồ vật trong nhà theo hướng vòng tròn. Bởi trong phong thủy họ luôn tư vấn rằng khi bạn muốn tốt cho phong thủy của gia đình thì nên sắp xếp bàn ăn theo vòng tròn.

Sắp xếp phòng ngủ ấm cúng

Sắp xếp phòng ngủ ấm cúng

Xét về mặt khoa học thì khi bạn đặt bàn ăn kiểu này sẽ giúp việc giao lưu tốt hơn, mọi thành viên trong nhà sẽ gắn bó và mọi thứ sinh sôi phát triển tốt.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn