Mải mê nghịch điện thoại khi đang ngồi trên tàu, thanh niên không ngờ "gặp họa" vì chai nước trong túi

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc mải mê chơi game trên điện thoại, nam thanh niên đã không để ý rồi uống nhầm chai hóa chất.

Ngày 13/12 vừa qua, ở Ấn Độ đã xảy ra sự việc nam thanh niên tử vong trên tàu vì uống nhầm hóa chất độc hại. Nạn nhân được xác định là anh Saurabh Yadav, 20 tuổi, sống ở Gwalior (Madhya Pradesh, Ấn Độ).

Theo đó, vào hôm xảy ra sự việc, anh Saurabh Yadav và bạn là Santosh Sharm có lên một chuyến tàu để đi du lịch. Trong thời gian ở trên tàu, Yadav đã ngồi chơi game mải miết và không để ý đến xung quanh.

Mải chơi điện tử, anh chàng uống nhầm hóa chất và tử vong trên tàu. Ảnh minh họa.

Mải chơi điện tử, anh chàng uống nhầm hóa chất và tử vong trên tàu. Ảnh minh họa.

Trong lúc chơi game, Yadav thấy khát nên đã với tay vào túi của bạn để tìm nước uống. Tuy nhiên, do không để ý nên Yadav đã lấy nhầm một chai acid được dùng để đánh bóng trang sức và uống. Sau khi uống chai hóa chất này thì Yadav đã bất tỉnh và gục xuống.

Do chuyến tàu mới chỉ đi được nửa chặng đường và chưa tới trạm dừng chân nên thanh niên này đã không kịp đến bệnh viện và tử vong ngay trên tàu. Sau đó, thi thể chàng trai xấu số sau đó được gửi đi khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cảnh sát giam giữ Sharma - bạn của nạn nhân để thẩm vấn. Santosh cho biết, chai acid đó mình mang theo để đánh bóng các món trang sức. Trong khi đó, gia đình nạn nhân thì cho rằng, Sharma cố tình đưa axit cho con trai mình uống. Vì đây là vật thuộc sở hữu của Sharma nên người này đã bị buộc tội "giết người không cố ý".

Trường hợp của thanh niên này cũng là lời cảnh tỉnh với mọi người, đặc biệt nên chú ý khi ăn uống để không rơi vào tình trạng đáng tiếc như trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn