Phụ nữ sở hữu nét tướng này càng lấy chồng muộn càng sướng, hậu vận viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Nếu sở hữu 1 trong 4 nét tướng này, chị em nên suy nghĩ về việc lấy chồng muộn một chút.

Trán cao, mũi thẳng

Phụ nữ có trán cao, mũi thẳng là dấu hiệu tốt. Người kiểu này khi còn độc thân sẽ có con đường công danh rộng mở, tình duyên rực rỡ.

Phụ nữ có tướng mạo này nên bình tĩnh, đừng vội lấy chồng sớm. Càng kết hôn muộn càng vượng phu ích tử, họ không chỉ mang đến may mắn cho chồng con mà còn được hưởng cuộc sống sung túc, ấm no. Hậu vận sẽ có cuộc sống an nhàn.

Miệng rộng, gò má cao

Phụ nữ có tướng mạo này là người mạnh mẽ, tự lập và có số mệnh tốt. Họ là người quyết đoán trong công việc lẫn tình cảm. Do đó, bản thân họ không cho phép mình bị ràng buộc bởi hôn nhân quá sớm.

Họ sẵn sàng sống cuộc đời tự do, độc thân cho tới khi tìm được ý trung nhân. Càng kết hôn muộn, họ sẽ càng có cuộc sống viên mãn.

xem-tuong-phu-nu-lay-chong-muon-01

Ngón tay cong mềm

Phụ có bàn tay mềm mại, hơi uốn cong là những người sống nội tâm. Họ không thích tiếp xúc với người lạ, ngại đám đông, mối quan hệ xã hội cũng hạn chế.

Tuy nhiên, những người phụ nữ này luôn xem trọng tình cảm, sống biết điều nên được những người xung quanh yên mến, nể trọng.

Khi lấy chồng muộn, cuộc sống của họ sẽ vô cùng viên mãn, tiền bạc và hôn nhân đều đủ đầy.

Nốt ruồi trong mắt

Người có đặc điểm này thường sống rất tình cảm. Bên ngoài, họ có thể là tỏ ra mạnh mẽ nhưng nội tâm bên trong lại phức tạp, khó đoán. Người này nếu bị tổn thương thì sẽ khó quên, khó chữa khỏi vết thương lòng.

Họ nên chờ đợi đến khi bản thân chín chắn, vững vàng rồi mới nghĩ đến chuyện hôn nhân. Kết hôn sớm sẽ khiến cuộc sống của họ trở nên mệt mỏi, chán nán, thậm chí ly hôn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn