Háo hức đặt mua đồng hồ đính đá sang chảnh nhưng khi "đập hộp" cô nàng mới uất nghẹn vì sản phẩm bằng nhựa

( PHUNUTODAY ) - Lên mạng than vãn vì mua phải chiếc đồng hồ "dởm" nhưng cô gái lại bị mắng ngược không thương tiếc.

Đặt mua quần áo, giày dép,... trên các shop online rồi nhận về những sản phẩm khác xa "một trời một vực" đã là chuyện xảy ra hàng ngày nhưng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Mới đây, lại một cô nàng lên mạng than vãn về việc đặt mua chiếc đồng hồ sang chảnh nhưng nhận về chiếc đồng hồ bằng nhựa gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, cô gái này có lên mạng đặt mua một chiếc đồng hồ mạ vàng, đính đá vô cùng sanh chảnh với giá 129.000 đồng. Đáng chú ý, khi đặt mua đồng hồ cô gái còn được shop quảng cáo sẽ tặng thêm một chiếc nhẫn, một vòng tay và một khuôn kẻ mày. Shop này còn cam kết, khách hàng không nhận những sản phẩm có dấu hiệu đã bị bóc và được phép kiểm tra hàng.

Lời quảng cáo của shop bán đồng hồ.

Lời quảng cáo của shop bán đồng hồ.

Đáng chú ý, khi shipper giao hàng đến thì cô gái lại không được kiểm tra mà phải thanh toán vội. Đến khi bóc hàng cô nàng mới tá hỏa vì sản phẩm bên trong khác xa chiếc đồng hồ mình đã đặt. Thay vì nhận được chiếc đồng hồ sang chảnh thì cô gái lại nhận được chiếc đồng hồ bằng nhựa không khác gì của trẻ em.

Chiếc đồng hồ cô gái đặt trên mạng và chiếc đồng hồ được giao.

Chiếc đồng hồ cô gái đặt trên mạng và chiếc đồng hồ được giao.

Ngay sau đó, cô gái đã liên hệ với shipper giao hàng và shop online kia nhưng không thể liên lạc được. Qúa bức xúc vì bị lừa dối, cô gái đã đăng bài lên mạng xã hội để cảnh báo mọi người.

Đa phần mọi người đều cho rằng do cô gái tham rẻ nên mới rơi vào tình cảnh trên. Số khác thì cho rằng chiếc đồng hồ mạ vàng, đính đá lại còn được tặng thêm rất nhiều phụ kiện thì không bao giờ có giá 129.000 đồng.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ trường hợp cô gái mua đồng hồ Apple Watch và nhận về chiếc đồng hồ thời trang rẻ tiền.

Hai chiếc đồng hồ khác xa nhau.

Hai chiếc đồng hồ khác xa nhau.

Theo đó, thấy shop đồng hồ đăng tải chiếc đồng hồ Apple Watch vô cùng đẹp mắt mà lại có giá 280.000 đồng nên cô gái đã không ngại ngần đặt hàng. Tuy nhiên, đến khi nhận hàng thì cô gái lại ngỡ ngàng vì nhận được chiếc đồng hồ thời trang rẻ tiền.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao. Một số người đồng cảm với cô gái vì "mắc bẫy" của shop online, số khác thì chỉ trích cô gái tham rẻ và quá tin người vì 280.000 đồng không thể mua được đồng hồ Apple Watch.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn