Thêm bằng chứng khẳng định Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn đang hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù trước đây cả hai đều lên tiếng phủ nhận nhưng với những bằng chứng lộ rõ như thế này thì khó lòng chối cãi.

 Sau khi cùng hợp tác trong MV Cưới nhau đi, Hiền Hồ - Bùi anh Tuấn vướng nghi án yêu nhau. Điều này được khán giả nhận thấy khi cả hai có nhiều hành động thân mật, tình tứ dành cho nhau. Đặc biệt là Bùi Anh Tuấn, nam ca sĩ sinh năm 1991 từng thừa nhận có tình cảm với đàn em. 

Bùi Anh Tuấn đứng ở góc xa, chăm chú theo dõi Hiền Hồ.

Bùi Anh Tuấn đứng ở góc xa, chăm chú theo dõi Hiền Hồ.

Cách đây ít ngày, hậu trường quay MV Cần xa của Hiền Hồ cũng được fans "soi" nhiệt tình khi thấy sự xuất hiện của Bùi Anh Tuấn. Theo đó, khi nữ ca sĩ đang được ekip chăm chút ngoại hình, giọng ca Nơi tình yêu kết thúc lặng lẽ đứng một góc, chăm chú theo dõi Hiền Hồ. Từ chi tiết này, nhiều người nhận định nam ca sĩ tháp tùng bạn gái tin đồn đi quay cũng như nán lại theo dõi công việc của cô. 

Không những thế, việc bất ngờ quan tâm nhau càng khiến dư luận khẳng định mối quan hệ yêu đương của cả hai. Bởi không dĩ nhiên Bùi Anh Tuấn dành sự chăm sóc, kiên nhẫn để theo dõi Hiền Hồ và ngược lại. 

Tuy nhiên khi nói về tin đồn, học trò Tóc Tiên lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định mình và đàn anh chỉ là bạn bè thân thiết, thường xuyên tâm sự vui buồn mà thôi.

Bức ảnh Hiền Hồ đăng tải trên Instagram Story.

Bức ảnh Hiền Hồ đăng tải trên Instagram Story.

Trong khi tin đồn yêu đương còn chưa kịp lắng xuống thì mới đây, cư dân mạng tiếp tục tìm ra bằng chứng chứng minh cặp đôi có quan hệ trên mức bạn bè. 

Cụ thể, trong tấm ảnh được nữ ca sĩ đăng tải lên Instagram, các "thánh soi" nhanh chóng phát hiện bóng dáng người đàn ông phản chiếu qua tấm gương cửa. Zoom cận tấm ảnh, có thể thấy người chụp ảnh cho Hiền Hồ có vẻ ngoài khá bảnh bao, đeo kính và vóc dáng tương đồng với Bùi Anh Tuấn. 

3

Nhìn qua hình ảnh, nhiều người nhận định tấm hình Hiền Hồ đăng lên không ai khác chính là Bùi Anh Tuấn và cả hai đang có chuyến du lịch cùng nhau. "Nhìn bóng dáng này giống Bùi Anh Tuấn lắm nha, nhất là cái kính"; "Có ai thấy giống Bùi Anh Tuấn như mình không, nhìn cái ra luôn là anh ý"; "Hẹn hò thì nói là hẹn hò chứ giấu làm gì. Cái kim trong bọc lâu ngày cũng tòi ra thôi"... là bình luận từ khán giả.

Đáng chú ý, sau khi bức ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội và gây ra nhiều bàn tán trong công chúng, Hiền Hồ đã lập tức xoá khỏi phần story của Instagram. Động thái này càng khiến cộng đồng mạng thêm phần khẳng định cả hai đang đi du lịch cùng nhau. 

1
Khoảnh khắc thân mật của cặp đôi

Khoảnh khắc thân mật của cặp đôi "Cưới nhau đi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link