Thêm bằng chứng Trường Giang - Nhã Phương đã lên chức bố mẹ sau 1 tháng kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của Trường Giang tiết lộ chuyện không ngừng vun đắp cho tổ ấm mới, càng khiến tin Nhã Phương có bầu có thêm cơ sở.

Sau đám cưới thế kỷ được tổ chức vào hôm 25/9 vừa qua, mọi hoạt động của cặp vợ chồng son Nhã Phương - Trường Giang vẫn nhận đượck sự quan tâm của người hâm mộ. Nhất là thời gian gần đây, vợ chồng "Mười Khó" liên tục úp mở về chuyện sắp được làm cha, mẹ trên mạng xã hội khiến cộng đồng fan không khỏi náo nức. Mới đây, Trường Giang tiếp tục đăng thêm một bài chia sẻ dài tiết lộ đã sắm sửa chu đáo cho ngôi nhà của mình và ngọt ngào gọi Nhã Phương là "bà xã".

"Không biết các cặp vợ chồng mới cưới khác như thế nào còn riêng đối với tui & bà xã, tụi tui luôn mong muốn nhà phải trở thành tổ ấm để hai đứa luôn muốn trở về mỗi khi kết thúc lịch làm việc dày đặc mỗi ngày.

Ngày trước hai đứa chẳng bao giờ để ý đến việc sắm sửa các thiết bị trong gia đình, song khi về chung một nhà, nghĩ đến việc ngày nào cũng được thức dậy cùng nhau, chăm sóc cho nhau khiến tui nghĩ đến việc phải trang bị cho tổ ấm của mình những món đồ hiện đại nhất, xịn nhất để việc nhà trở nên nhẹ nhàng hơn, đích thân tui sẽ cùng bà xã tự tay làm những việc tưởng chừng đơn giản như: giặt quần áo, nấu ăn, hay thi thoảng 2 vợ chồng sẽ thi hát xem ai hát hay hơn nữa.

Thế là tui quyết định ghé ngay siêu thị điện máy hiện đại nhất thành phố để sắm sửa: TV đời mới size lớn nhất để hát hay coi phim cho đã, rinh ngay 1 chiếc máy giặt loại giặt xong sấy khô luôn, thế là không cần phải chờ phơi đồ cho khô nữa (thật là quá tiện), một loạt đồ bếp hiện đại để tui và cô ấy cùng vô bếp trổ tài vào cuối tuần. Bí kíp đầu tiên của tui khi kết hôn đó", Trường Giang viết.

Trường Giang gọi Nhã Phương là

Trường Giang gọi Nhã Phương là "Bà xã tui number 1".

Tuy không đề cập đến chuyện Nhã Phương mang thai nhưng hành động của Trường Giang cho thấy cặp vợ chồng đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc đón thêm thành viên mới, bằng cách sắm sửa mọi thứ cho ngôi nhà tiện nghi nhất.

Trước đó, Trường Giang cũng đã chia sẻ những dòng trạng thái tương tự khiến nhiều người đồn đoán rằng, Nhã Phương đang mang thai là tin đồn có cơ sở.

Trường Giang bày tỏ sự hồi hộp trước khi được lên chức bố.

Trường Giang bày tỏ sự hồi hộp trước khi được lên chức bố.

Trước đó, không lâu Nhã Phương lộ bụng to khi mặc đồ ngủ livestream với fan.

Trước đó, không lâu Nhã Phương lộ bụng to khi mặc đồ ngủ livestream với fan.

Nhiều người còn chia sẻ rằng, Trường Giang đã thay đổi nhiều kể từ sau khi lấy vợ. Nam diễn viên hài chỉn chu hơn trước rất nhiều. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link