Bé trai bị ông nội xích chân nhưng sự thật phía sau mới gây tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một bé trai đang ăn cơm bị người đàn ông xích chân lại khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao chia sẻ hình ảnh một bé trai bị chính ông nội xích chân khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Được biết, sự việc xảy ra tại xã Hoa Sơn, huyện Trấn Hùng, tỉnh Vân Nam. Bé trai bị xích chân được xác định là Thạch Mỗ Quốc (9 tuổi), đang sống cùng ông bà tại địa chỉ trên.

Cậu bé bị ông nội xích chân.

Cậu bé bị ông nội xích chân.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một bé trai đang ăn cơm nhưng vẫn bị xích chân bằng một sợi dây xích dài. Không những vậy, sợi xích này còn được khóa bằng một chiếc khóa sắt màu vàng. Người xích chân cậu bé không phải ai khác mà chính là ông nội của em tên Thạch Hồng Cao. 

Sau sự việc, cậu bé đã được các nhân viên chính phủ đưa đến thị trấn để kiểm tra y tế và không có bất cứ dấu hiệu thương tích nào.

Về lý do xích đứa trẻ, ông nội của cậu bé cho biết, Quốc vốn là một đứa trẻ ngoan nhưng trong năm học vừa qua, cậu bé lại thường xuyên quậy phá, không ghi chép bài vở. Thậm chí, gần đây cậu bé còn chửi và đánh cả bà nội nên ông Cao mới xích cậu bé lại.

Bé trai 9 tuổi và ông nội của cậu bé.

Bé trai 9 tuổi và ông nội của cậu bé.

“Chúng tôi muốn nó đi học để biết lấy cái chữ, biết đọc sách nhưng nó luôn chống đối lại chúng tôi. Khi tôi ép nó làm bài tập về nhà, nó thậm chí còn lấy đá ném và đánh chúng tôi. Cụ thể vào ngày 13/8 vừa qua, thằng bé đã chửi chúng tôi và đánh bà nội nó.

Một vài lần chúng tôi đã dùng roi để đánh nó nhưng tôi sợ rằng thằng bé sẽ chạy và bỏ đi nên đành phải xích nó lại. Chính tôi đã xích nó lại. Tất cả là lỗi của tôi. Nhưng tôi thực sự không còn cách nào khác tốt hơn“, ông Cao cho biết.

Liên quan đến sự việc này, một cô giáo từng dạy cậu bé cho biết, ” Cậu bé thường xuyên ko chịu học trong lớp, luôn ko ngồi yên, thích bắt nạt bạn học khiến ai trong lớp cũng sợ, thành tích học tập rất kém, và đứng đội sổ. Ông nội cậu bé rất tốt với Shimouguo".

Tuy nhiên, một người sống cùng làng lại cho biết, ông Cao rất hay uống rượu và tính khí thất thường.

“Ông ta rất dữ dằn. Tôi nghe nói rằng thằng bé đã bị xích như vậy hơn nửa tháng nay“, một người dân cho biết.

Hiện vụ việc vẫn đang được Ủy ban Quận Zhenxiong tìm hiểu rõ chân tướng thực hư.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn