Bé trai bị người đàn ông lạ mặt dụ dỗ ra ngoài rồi sát hại

( PHUNUTODAY ) - Sau khi dụ dỗ bé trai 10 tuổi ra khỏi nhà thì người đàn ông đã ra tay sát hại nạn nhân rồi bỏ trốn.

Sáng 13/2, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an huyện Cẩm Mỹ đang truy bắt Vi Thái Thiện (ngụ huyện Xuân Lộc). Thiện là nghi can sát hại cháu T.T.K (10 tuổi, ngụ ấp 3, xã Lâm San, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai). 

Hiện trường nơi bé trai 10 tuổi bị sát hại. Ảnh: Internet

Hiện trường nơi bé trai 10 tuổi bị sát hại. Ảnh: Internet

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 12/2, Vi Thái Thiện đã đi xe máy đến nhà chị Hoàng Lê Thị Thu Nga tại ấp 3, xã Lâm San, huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) để dụ dỗ cháu K. đi ra ngoài.

Sau khi đưa được cháu K. ra ngoài thì Thiện đã chở cháu K. vào một trại chăn nuôi bỏ hoang ở xã Lâm San, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai rồi ra tay sát hại. Gây án xong, kẻ thủ ác bỏ trốn khỏi hiện trường và để lại thi thể nạn nhân ở trại chăn nuôi.

Hình ảnh nghi phạm chở nạn nhân bằng xe máy đi trên đường. Ảnh: Báo Công Lý.

Hình ảnh nghi phạm chở nạn nhân bằng xe máy đi trên đường. Ảnh: Báo Công Lý.

Đến tối cùng ngày, người dân phát hiện thi thể nạn nhân nên đã trình báo đến cơ quan công an. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ án mạng và huy động lực lượng truy bắt Thiện.

Được biết, Vi Thái Thiện từng có quan hệ tình cảm với mẹ cháu K. Giữa nghi phạm và nạn nhân có quen biết nhau.

Theo cảnh sát, nguyên nhân ban đầu có thể xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm giữa nghi phạm và mẹ nạn nhân. Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục truy tìm hung thủ gây ra vụ án mạng thương tâm này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn