Thêm một nữ đại gia gây SỐC với màn cầu hôn bạn trai bằng 900 chiếc xe taxi

( PHUNUTODAY ) - Một nữ đại gia đã bỏ ra một số tiền lớn để thuê 900 chiếc taxi gửi lời cầu hôn tới người đàn ông cô yêu.

Một phụ nữ giàu có ở thành phố Chu San, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc khiến dư luận choáng váng với màn cầu hôn bạn trai cực táo bạo nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Theo đó, người phụ nữ này đã bỏ ra một số tiền lớn để thuê 900 chiếc taxi gửi lời cầu hôn tới người đàn ông cô yêu.

Được biết, chi phí thuê 900 taxi để cầu hôn bạn trai lên đến 10.000 nhân dân tệ (khoảng gần 35 triệu đồng). Theo đó, lời cầu hôn được chiếu sáng trưng bởi đèn LED hiện thị trên nóc hơn 900 chiếc taxi viết: "Zhang Jianfeng, em muốn kết hôn với anh, anh có dám kết hôn với em không?".

to tinh 2

Những chiếc taxi hiển thị lời cầu hôn bạn trai của nữ đại gia Trung Quốc.

Theo thỏa thuận, lời cầu hôn sẽ hiển thị từ 17h đến 19h. Màn cầu hôn lãng mạn diễn ra vào thứ 5 tuần trước (16/03).

Ngoài ra, cô gái còn công phu chuẩn bị thêm một dàn nến thắp sáng và chàng trai được đưa đến trong sự ngỡ ngàng. Trước tình cảm đặc biệt của bạn gái dành cho mình, chàng trai đã đồng ý lời cầu hôn của bạn gái.

Được biết, cặp đôi này quen nhau tình cờ, sau đó yêu nhau lúc nào không hay. Hiện hai người đang làm việc ở 2 thành phố khác nhau đều thuộc Chiết Giang (Trung Quốc).

to tinh 3

Hình ảnh cô gái mang nhẫn tới cầu hôn chàng trai.

Sau khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, màn cầu hôn bá đạo của nữ đại gia này đã trở thành chủ đề tranh luận vô cùng nóng. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ vì sự táo bạo và ý tưởng độc đáo của nữ đại gia này.

"Tôi thực sự ngưỡng mộ màn cầu hôn táo bạo của người phụ nữ ấy", một người dùng Sina Weibo viết.

Một người dùng Weibo khác thì pha trò: "Đây là một cách rất mạnh mẽ để nói cho anh Zhang Jianfeng biết rằng cô ấy có tiền".

Đây không phải là lần đầu tiên taxi được sử dụng để gửi lời cầu hôn ở Chu San. Vào tháng 6 năm ngoái, một đại gia cũng bỏ "núi" tiền để thuê công ty taxi hiển thị lời cầu hôn bạn gái trong suốt 10 ngày cũng đã từng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn