Nghi án: Nữ sinh lớp 9 bị người tình của mẹ x.âm h.ại 5 lần/tuần trong suốt 9 tháng

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện cháu gái bị tổn thương vùng kín, bà H. gặng hỏi thì mới biết được cháu bị chồng hờ của mẹ x.âm h.ại nhiều lần trong suốt 9 tháng trời.

Theo Kênh 13.info, anh N.H.S (ngụ Q Bình Tân, TPHCM) vừa có đơn kêu cứu về việc con gái anh là cháu N.T.B (SN 2002) bị người đàn ông sống chung với vợ cũ của anh xâm hại tình dục nhiều lần.

Theo anh S., vào năm 2001, anh lập gia đình với chị T.T.K.L và có 2 người con, trong đó B. là con gái lớn. Đến năm 2012, do tình cảm rạn nứt nên hai vợ chồng anh quyết định ly hôn. Lúc này, cả hai người con đều về sống với mẹ tại gia đình ông bà ngoại.

Đến khoảng tháng 8/2015, chị L. quen biết rồi dọn ra chung sống với người đàn ông tên Nguyễn Văn T. (SN 1972). Lúc này, cả 2 con của L. đều dọn ra ở cùng với mẹ và người đàn ông đó. Do công việc buôn bán ở chợ nên hằng ngày, chị L. phải dậy từ sáng sớm để đi làm đến tối mới về nhà. Cậu con trai út vẫn thường xuyên được đưa sang gửi ở nhà nhà ngoại. Vì thế, hằng ngày chỉ có ông T. với cháu B. là ở nhà thường xuyên.

Đến tháng 12/2016, do chị L. và T. chuyển nhà đi đến địa chỉ khác nên cháu B. và em trai chuyển về ở với bà nội ở phường Bình Hòa sinh sống. Trong thời gian này, bà nội phát hiện B. có nhiều biểu hiện lạ giống như người bị trầm cảm.

nu sinh lop 9 bi nguoi ti

Bà H. nghẹn ngào khi kể lại sự việc bé B. nghi bị chồng hờ của mẹ hãm hiếp suốt hơn 1 năm. Ảnh: Theo Thời đại.

Bà L.T.H (SN 1958) – bà nội của cháu B. – cho biết, ngày 24/1/2017, bà H. thấy cháu gái chảy máu ở vùng kín nên đã đưa cháu đến bệnh viện khám thì phát hiện cháu bị tổn thương âm đạo. Bà gặng hỏi thì được B. kể toàn bộ sự việc bị chồng hờ của mẹ là ông T. xâm hại nhiều lần từ khoảng thời gian tháng 8/2015 đến tháng 5/2016.

Liên quan đến vụ việc, báo thời đại đưa tin, "Chỉ đến khi phát hiện sự việc, cháu mới khóc và kể với tôi là trong 9 tháng sống cùng cha hờ của mẹ đã bị người đàn ông này xâm hại từ 4 - 5 lần/tuần. Cháu đau đớn lắm nhưng sợ nên không dám nói ra", bà H. nói trong uất nghẹn.

Bà H. bức xúc nói: "Do mẹ cháu hay đi làm bỏ cháu ở nhà một mình nên mới bị T. giở trò đồi bại. Khi biết sự việc tôi rất bức xúc, nói với mẹ cháu nhưng nó không tin".

Sau khi nghe cháu ngoại trình bày vụ việc, gia đình bà H. đã làm đơn gửi đến cơ quan công an để tố cáo hành vi đồi bại của T.

Bà H. cho biết công an quận Bình Tân đã thụ lý vụ việc. Hiện gia đình vẫn chưa nhận được phản hồi chính thức nào từ phía cơ quan công an.

nu sinh lop 9 bi nguoi ti

Nữ sinh N.B có dấu hiệu bị trầm cảm, nghi bị chồng hờ của mẹ xâm hại nhiều lần. Ảnh: Theo Thời đại.

Chiều ngày 17/3, trao đổi với PV báo Thời đại, đại úy Nguyễn Văn Năm - cán bộ điều tra, Đội điều tra hình sự (Công an quận Bình Tân, TPHCM) cho biết, sau khi nhận được đơn trình báo từ gia đình cháu B., công an đã vào cuộc điều tra xác minh sự việc.

"Hiện tại chúng tôi đang tiến hành điều tra vụ việc này nên chưa thể cung cấp thông tin chi tiết. Khoảng 2 tuần nữa chúng tôi sẽ có kết quả cụ thể về sự việc", đại úy Năm nói.

Trong một diễn biến khác trao đổi với chúng tôi, Hội Bảo vệ quyền trẻ em đã tiếp nhận được đơn cầu cứu của gia đình nữ sinh N.B.

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (Chi hội Trưởng chi hội luật sư Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM) cho hay: "Ngay sau khi tiếp cận hồ sơ vụ việc, chúng tôi sẽ gửi văn bản cho công an Q. Bình Tân để nắm bắt thông tin vụ việc. Hội Bảo vệ quyền trẻ em sẽ vào cuộc để làm sáng tỏ vụ việc này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link