Thêm một vài gợi ý lên đồ cho chị em "quẩy" tiệc cuối năm xinh hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Bạn gái muốn đi dự tiệc cuối năm và tỏa sáng trong buổi tiệc này thì hãy tham khảo thêm một số đầm dự tiệc để có sự lựa chọn cho riêng mình.

 

Empty

Đầm dạ hội với đường nét cut-out táo bạo đủ sexy để làm tôn lên sức quyến rũ của người phụ nữ. Kỳ Duyên như hoá thành bông hoa hồng gợi cảm trong thiết kế váy độc đáo, khoét ngực táo bạo trên nền vải nude. Chiếc đầm tông đỏ hồng nhung đính kết đá lấp lánh tỉ mỉ, thủ công giúp tôn lên làn da trắng mịn của cô nàng.

Empty

Trong một sự kiện dạ tiệc, ca sĩ Bảo Thy cũng diện chiếc Bordeaux sang trọng. Chiếc đầm với đường cắt xẻ táo bạo giúp nữ ca sĩ "Công chúa bong bóng" khoe đôi chân thon dài.

Empty

Chiếc đầm đỏ làm từ vải sa tanh bóng luôn phù hợp cho những buổi dạ hội. Đường viền kim loại giúp chiếc đầm của bạn gái thêm nổi bật và thu hút ánh nhìn.

Empty

Chiếc đầm quây đỏ giúp bạn gái phô diễn sức quyến rũ và làm nổi bật làn da trắng sáng không tì vết.

Empty

 Bạn gái muốn phô diễn vẻ sexy thì hãy lựa chọn chất liệu vải bóng với thiết kế hiện đại. Chiếc váy có những khoảng hở nhất định sẽ giúp bạn gái tỏa sáng.

Empty

Ngoài màu đỏ thì màu đen và trắng cũng là gam màu mà bạn có thể lựa chọn. Trong khi màu trắng mang đến vẻ đẹp thanh lịch thì màu đen làm toát lên vẻ gợi cảm, huyền bí.

Empty

Kết hợp màu xanh với màu đen, bạn đã có được một chiếc đầm dạ hội quyến rũ, không đụng hàng và thu hút mọi ánh nhìn.

pasted image 0 (2)

Một chiếc váy ren ôm màu trắng mix cùng giày cao gót cùng với một chiếc túi xách nhỏ đủ khiến nàng trở thành “tâm điểm” của buổi tiệc. 

pasted image 0 (1)

Những chiếc đầm đính sequin với vẻ đẹp vừa lộng lẫy, kiêu sa nhưng vẫn rất hợp hoàn cảnh.

Empty

Nếu không biết nên lựa chọn trang phục dự tiệc tất niên như thế nào cho phù hợp thì hãy cân nhắc đến trang phục đen/ trắng “kinh điển”.

khong-can-phai-dau-dau-mac-gi-di-tiec-cuoi-nam-5-goi-y-duoi-day-se-rat-co-ich-cho-ban7-2019-12-24-13-21

Điểm nhấn đơn giản chỉ là chiếc nơ eo cách điệu, đường nhấn eo rõ ràng và váy bồng xòe đứng dáng tiểu thư, vậy là đủ để bạn lãnh 10 điểm thanh lịch.

khong-can-phai-dau-dau-mac-gi-di-tiec-cuoi-nam-5-goi-y-duoi-day-se-rat-co-ich-cho-ban5-2019-12-24-13-21

Với mẫu váy dự tiệc này, các nàng hãy kết hợp với các kiểu tóc đơn giản như búi, thắt bím hay để xõa tự nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link