Hai mỹ nhân "Tầng Lớp Itaewon" cùng tái xuất: Người lên đồ chuẩn thanh lịch, người diện toàn đồ sến súa

( PHUNUTODAY ) - Hai nàng đều tái xuất màn ảnh nhỏ, và đảm nhận vai trò nữ chính trong các bộ phim đầy hứa hẹn là "Our Beloved Summer" và "Bulgasal: Immortal Souls".

Tên tuổi của Kim Da Mi và Kwon Nara đều trở nên vụt sáng kể từ khi tham gia diễn xuất trong bộ phim "Tầng Lớp Itaewon". Gần đây, cả hai cô nàng đều tái xuất màn ảnh nhỏ đảm nhận vai trò nữ chính trong các bộ phim đầy hứa hẹn là "Our Beloved Summer" và "Bulgasal: Immortal Souls". Hóa thân vào 2 nhân vật có tính cách hoàn toàn khác biệt phim trước, style của họ cũng đã có sự lột xác. Ngắm loạt hình ảnh này ta sẽ thấy sự chênh lệch phong cách rất thú vị giữa hai mỹ nhân "Tầng Lớp Itaewon".

Kim Da Mi

Đóng phim mới "Our Beloved Summer", Kim Da Mi hóa thân thành nàng công sở cá tính. Những món đồ Kim Da Mi diện hầu hết đều là các items basic, chẳng hạn như là áo sơ mi trắng, áo thun, quần ống rộng, hay quần jeans… để có được outfit thanh lịch, đúng chất dân văn phòng nhưng không kém phần thời thượng và trendy.

Empty
Empty
Empty

Khi chuyển từ văn phòng công sở sang bối cảnh thường ngày, Kim Da Mi mặc món thời trang khỏe khoắn, trẻ trung như là áo hoodie, áo t-shirt trắng + quần jeans, hay áo thun kẻ + áo khoác kaki và quần denim đầy phóng khoáng, bụi bặm. 

Cô chọn mái tóc ngang vai, tỉa layer và cắt mái lưa thưa không chỉ giúp gương mặt của Kim Da Mi càng thêm cân đối, nhỏ gọn, mà còn tôn lên visual ngọt ngào. Nhìn chung, Kim Da Mi trong "Our Beloved Summer" thực sự ghi trọn điểm phong cách.

Empty

Kwon Nara

Bộ phim "Bulgasal: Immortal Souls" (Tạm dịch: Bulgasal: Linh Hồn Bất Tử) do Kwon Nara đóng chính là một tác phẩm kỳ ảo, có sự biến chuyển từ quá khứ đến hiện tại. Kwon Nara sẽ vừa được mặc đồ hiện đại, vừa được hóa thân vào nhân vật cổ trang.

Empty

Gương mặt nhỏ nhắn, nét đẹp mong manh của cô vô cùng hợp với hình tượng cổ trang. Cô còn xõa mái tóc suôn thẳng, mặc một bộ cánh màu đỏ không hề diêm dúa mà còn rất nổi bật.

Empty

Có điều, tạo hình thời hiện đại thì hơi sến khi liên tục diện áo họa tiết hoa tối sầm, áo khoác trông khá cũ kỹ, áo thun bạc màu… Cách xây dựng style là để phù hợp với bộ phim có nội dung chính là "báo thù".

Empty
Empty

May mắn là dù style vừa "dừ" vừa chán đời, nhan sắc của Kwon Nara vẫn vô cùng tỏa sáng, trở thành điểm thu hút khiến khán giả muốn cày phim ngay lập tức. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link