Thương Tín làm rõ việc tháo chiếc răng sứ từng được Trịnh Kim Chi dẫn đi làm

( PHUNUTODAY ) - Bộ răng mới này của ông được Trịnh Kim Chi dẫn đi làm vào đầu tháng 4, sau khi Thương Tín dần ổn định sức khỏe hậu bị đột quỵ.

Ngay sau khi "tố" Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc, Thương Tín tiếp tục có phát ngôn về việc nhận tiền hỗ trợ. Mới đây, netizen còn thắc mắc việc không còn thấy bộ răng sứ mà ông được Trịnh Kim Chi dẫn đi làm vào đầu tháng 4.

Giữa ồn ào về việc đã tháo chiếc răng sứ mà Trịnh Kim Chi dắt đi làm, trong livestream tối muộn ngày 23/12 của nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín lên nói: "Bộ răng tôi chỉ tháo ra để ở nhà, vì cái này đeo vào rất khó chịu nhìn kỳ lắm, bị vướng vì đeo vào nó hô ra, bạn tôi nói nó mất duyên. Tôi cần chỉnh lại, nhờ bác sĩ mài lại".

thuongtin

Ngày 20/12, NS Trịnh Kim Chi quyết định chia sẻ lại bản sao kê ngày nào trong đợt quyên góp giúp đàn anh. Sau đó, cô chia sẻ lại bản sao kê trong đợt quyên góp từ thiện cho Thương Tín vào đầu năm, đính kèm ngày tháng năm. Cô cũng chính thức viết tâm thư trên Facebook cá nhân để lên tiếng làm rõ.

Nói về khoản tiền hơn 400 triệu đồng, Trịnh Kim Chi nhấn mạnh: "Một lần nữa Chi xin nhắc lại là từ khi đứng ra giúp anh Tín, Chi chỉ công bố duy nhất số tiền mạnh thường quân quyên góp phần bên Chi là: 406.756.000, chi tiết đã được Chi chia sẻ lại trên trang cá nhân sáng nay. Ngoài số tiền này ra Chi hoàn toàn không biết gì về số tiền nào nữa".

anh-chup-man-hinh-2021-12-21-luc-115757-1640062747484231062481
thuongtin

Giúp đỡ đàn anh nhưng lại bị tố ngược, Trịnh Kim Chi thổ lộ: "Chi vẫn ổn, nói là ổn nhưng buồn, buồn nhiều lắm, nhưng thôi Chi sẽ không nói gì nhiều để phiền lòng mọi người và làm câu chuyện thêm phức tạp".

Sau khi làm rõ rất cả mọi chuyện, Trịnh Kim Chi còn gửi lời đến NS Thương Tín: "Anh Tín là đồng nghiệp và cũng là đàn anh trong nghề, Chi luôn tôn trọng và muốn giữ hình ảnh cho anh ấy. Mong anh ấy ổn định cuộc sống với gia đình. Mọi người xem xong, xin hãy khép câu chuyện này lại, để tất cả được bình yên". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link