Thêm vài giọt cốt chanh khi rán trứng, món ăn hết hẳn mùi tanh thơm ngon đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Trứng rán là món ăn quen thuộc nhưng bạn hoàn toàn có thể biến nó trở nên hấp dẫn lạ miệng ngon hoàn hảo với cách làm đơn giản này.

Thêm nước lọc vào rán trứng

Một trong những mẹo giúp bạn rán trứng ngon tơi xốp tan trong miệng, đó là khi đánh trứng chuẩn bị rán bạn hãy bỏ thêm 1-2 thìa nước cho vào hỗn hợp trứng. Những quả trứng đánh kỹ có thể giúp tạo ra sự khác biệt sau khi bạn rán xong.

Hành động bỏ thêm vào giọt nước khi đánh tứng giúp cho món trứng  của bạn sẽ nhanh chín và các phân tử trứng giãn nở hơn. Chính vì vậy, làm cho món trứng xốp hơn và được nhiều hơn cách rán bình thường mà mọi người hay làm.

Món trứng xốp phồng thơm ngon hơn khi bạn làm theo cách này

Món trứng xốp phồng thơm ngon hơn khi bạn làm theo cách này

Thêm bơ vào trứng

Một trong những bí quyết giúp chị em nội trợ rán trứng cực kỳ thơm ngon, biến món ăn bình dân rẻ bèo trở thành món ăn thần thánh ai cũng yêu thích. Odd là khi rán trứng muốn tăng hương vị cho món ăn giúp kích thích vị giác, bạn nên bỏ thêm một chút bơ nhỏ vào trong hỗn hợp trứng rồi đánh.

 Cách làm đơn giản bạn chỉ cần bỏ thêm chút bơ vào để đánh cùng trứng giúp cho trứng giãn nở, chất protein trong trứng được phân giải khiến cho bạn khi nấu món trứng sẽ thơm ngon, mềm tan trong miệng hơn rất nhiều.

Vài giọt chanh vào trứng món ăn thơm ngon hoàn hảo

Vài giọt chanh vào trứng món ăn thơm ngon hoàn hảo

Thêm vài giọt nước cốt chanh vào trứng

Một trong những mẹo giúp bạn rán trứng ngon là bạn có thể bỏ thêm vào hỗn hợp trứng từ 2-3 giọt nước cốt chanh giúp cho trứng giãn nở. Với cách làm này giúp cho món trứng sẽ được nhiều hơn và có mùi thơm vô cùng đặc biệt. Khi bạn ăn sẽ không còn thấy được mùi tanh khó chịu của trứng. Bên cạnh đó, chanh cũng giúp món ăn dễ ăn hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link