Thích ăn gà rán mà mẹ không cho, bé trai ngồi trước tấm biển ở cửa hàng và làm điều cực đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Hành động dễ thương của bé trai mũm mĩm trước tấm biển quảng cáo khiến ai cũng vừa thương vừa buồn cười.

Những đứa trẻ luôn có sự sáng tạo và trí tưởng tượng khiến người lớn cũng phải "giật mình". Đôi khi những hành động hồn nhiên của những đứa trẻ cũng làm người lớn phải phì cười vì quá hài hước và đáng yêu, điển hình như cậu bé dưới đây.

Clip: Bé trai giả vờ ăn gà rán trên tấm biển quảng cáo.

Theo đó, khi cậu bé đang đi trên đường thì bất ngờ thấy một tấm biển quảng cáo có hình đùi gà rán vô cùng hấp dẫn nên đã dừng lại. Có lẽ nhìn hình ảnh những chiếc đùi gà rán vô cùng ngon mắt nên cậu bé đã không ngại ngần ngồi thụp xuống trước tấm biển quảng cáo. Ngay sau đó, cậu bé đã dùng tay bốc liên tiếp vào hình ảnh những chiếc đùi gà rán trên tấm biển quảng cáo rồi đưa vào miệng như đang thưởng thức vậy.

Cậu bé đã tưởng tượng những chiếc đùi gà rán này đang tồn tại và nhấc miếng gà trong tưởng tượng lên cho vào miệng để thưởng thức như thật làm ai cũng thấy ngạc nhiên.

Em bé có hành động đáng yêu khiến ai cũng thích thú.

Em bé có hành động đáng yêu khiến ai cũng thích thú.

Có lẽ do thích thú với hành động ngây thơ, đáng yêu của cậu bé mà gia đình đã quay lại khoảnh khắc này và đăng tải trên mạng xã hội. Đoạn clip này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, chú ý của cư dân mạng. Đa số đều khen cậu bé vừa đáng yêu lại ngoan ngoãn vì không ăn vạ đòi bố mẹ mua cho bằng được. Một số khác thì cho rằng, có lẽ do cậu bé khá mũm mĩm nên bố mẹ đã hạn chế cho ăn những đồ chiên rán như vậy.

“Mình yêu trí tượng tượng tuyệt vời của cậu bé”

“Có thể hiểu được cảm giác muốn ăn nhưng không được ăn của cậu bé”, một số người bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link