Thật khó để chọn ra kiểu tóc hợp nhất với Thiều Bảo Trâm vì kiểu nào cô cũng xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Thiều Bảo Trâm đích thị là "tắc kè hoa" của Vbiz khi liên tục thay đổi hình tượng và màu tóc trong 6 năm qua.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Thiều Bảo Trâm vẫn thường được ví von là phiên bản Việt của thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng - Lisa với kiểu tóc vàng hoe mái bằng “hút” mắt. Màu tóc nổi bật tôn lên đường nét khuôn mặt sắc sảo, làn da trắng nõn nà và dễ dàng giúp cô nàng chiếm spotlight ở bất cứ nơi đâu. Có lẽ vì vậy mà Thiều Bảo Trâm rất hiếm khi nhuộm tóc tối màu. Lần cuối cùng người đẹp để tóc đen là chuyện của 6 năm về trước.

Empty

Thiều Bảo Trâm khoe ảnh trước đây mình từng để tóc đen. Khi lướt tìm trên trang cá nhân của cô nàng, hóa ra đó là hình từ năm 2014. Trên thực tế, việc nhuộm tóc liên tục làm người hâm mộ quên mất diện mạo tóc đen của cô nàng.

Empty

Cộng đồng mạng tỏ ra thích thú khi được chiêm ngưỡng hình ảnh của người đẹp sinh năm 1994 trong màu tóc tự nhiên. Thậm chí có người hâm mộ theo dõi cô nàng từ lâu cho biết, đây là lần đầu tiên họ được thấy Trâm tóc đen.

Empty

Tóc đen và layout makeup đậm giúp nữ ca sĩ trông bí ẩn, gợi cảm nhưng cũng không kém phần nổi loạn. 

Màu tóc tối làm nổi bật vẻ đẹp đậm nét Á đông của giọng ca “Cơn mưa ngọt ngào”. Khi trang điểm nhẹ nhàng, cô nàng trông trẻ trung và ngây thơ hơn.

So với tóc đen, Thiều Bảo Trâm trong tóc nhuộm sáng màu là hình ảnh thân thuộc với khán giả hơn cả. Thật không ngoa khi nói, giọng ca sinh năm 1994 là “tắc kè hoa” chính hiệu của Vbiz với tần suất đổi màu tóc dày đặc: 

Empty

Ngoại hình nổi bật của Thiều Bảo Trâm với tóc vàng hoe, da trắng sáng và dáng thon nuột nà. Khi diện tóc màu sáng, người đẹp thường trang điểm mắt sắc và trông xinh như búp bê.

Empty

Thiều Bảo Trâm hóa công chúa kiêu sa trong mái tóc vàng kim, xoăn gợn sóng. Màu nhuộm này khá kén da nhưng vẫn được cô nàng xử lý ngon lành.

Empty

Tạo hình tóc hồng đầy cá tính của mỹ nhân gốc Thanh Hóa. Việc thường xuyên thay đổi màu tóc giúp cô nàng thử nghiệm được nhiều phong cách khác nhau và luôn dẫn đầu xu hướng.

Empty

Tóc màu hồng tím từng “làm mưa làm gió” một thời gian dài được Thiều Bảo Trâm trưng diện hết sức mãn nhãn.

Empty

Thật khó để chọn Thiều Bảo Trâm hợp với màu tóc nào hơn vì cô nàng trông xinh đẹp trong mọi màu tóc. Mái tóc màu bạch kim mang lại dáng vẻ thơ mộng và siêu thực cho người đẹp sinh năm 1994.

Empty

Không chỉ chăm đổi màu tóc, Bảo Trâm còn táo bạo cắt tóc tém cá tính. Tóc pixie mang đến diện mạo khác hoàn toàn với hình tượng nữ tính bấy lâu của cô nàng.

Empty

Một trong những lần "diện" tóc tối màu hiếm hoi của cô nàng là tóc nâu hạt dẻ ánh vàng trendy. Tóc màu tối làm cô nàng bớt nổi bật nhưng lại thêm phần dịu dàng, cuốn hút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link