5 kiểu áo croptop cải thiện vóc dáng rất đáng sắm bạn nên ghim ngay

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 5 kiểu áo crop top đáng sắm như thế, chị em nhất định phải ghim lại ngay.

Croptop là món đồ mà chỉ cần nghe đến là bạn sẽ biết nga đến sự gợi cảm và phong cách mà cô nàng nào cũng sở hữu đôi ba chiếc. Đúng là phải cần vóc dáng thật nuột thì may ra mới dám diện kiểu áo này. Tuy nhiên không phải chiếc áo croptop nào cũng khó mắc nhé, có những kiểu áo cho dù bạn không mi nhon cho mấy cũng diện thoải mái Bạn sẽ có ngay set đồ sành điệu, phóng khoáng đậm chất hè. Dưới đây là 5 kiểu áo crop top đáng sắm như vậy, chị em nên ghim lại nhé!

1. Áo thun crop top dáng suông

Những chiếc áo thun croptop ôm sát kén người mặc thì dáng áo suông lại dễ chinh phục hơn rất nhiều. Kiểu áo này có thể giấu đi nhiều nhược điểm như bụng béo phì, vai thô. Bạn chỉ cần khéo léo  mix với một chiếc quần cạp cao, dù bạn sở hữu vòng bụng có chút màu mỡ thì cũng chẳng ai mảy may nhận ra.

Empty
Empty

2. Áo crop top rút dây

Item tưởng chừng nhạt nhẹo nãy năm nay lại là hot trend đấy nhé. Phần điểm nhấn rút dây có thể đánh lạc hướng người nhìn khỏi những yếu điểm vóc dáng. Hơn nữa là rút dây thì sẽ có độ thoải mái, rộng rãi nhất định nên dù sở hữu vóc dáng mũm mĩm hay gầy mảnh, bạn vẫn dễ dàng chinh phục item này.

Empty
Empty

3. Áo crop top nhấn eo

Mùa hè những chiếc áo crop top nhấn eo là một item điệu đà, dễ dàng mang di du lịch. Nó còn mang đến cho bạn set đồ nữ tính lại chẳng kém phần sang chảnh, yêu kiều. Chi tiết nhấn eo sẽ giúp phân chia tỷ lệ cơ thể hợp lý để cải thiện vóc dáng của bạn vừa mi nhon hơn mà chiều cao cũng được "ăn gian" vài phân. Bạn có thể mix với quần cạp cao hoặc chân váy đều ok hết nha.

Empty
Empty

4. Áo sơ mi lửng

Áo sơ mi lửng, phom dáng rộng rãi cũng là item không khó để chinh phục. Món đồ này có thể cải thiênh mọi nhược điểm vóc dáng. Ngoài ra nó còn dễ bắt cặp với nhiều items như: quần ống rộng, quần jeans ống đứng, quần short hay chân váy để. Tương tự như các kiểu áo crop top khác, áo sơ mi lửng cũng giúp hack chiều cao rất hiệu nghiệm.

Empty
Empty

5. Áo hai dây lửng, dáng suông

Mùa hè không thể thiếu những chiếc áo hai dây được rồi, vừa mang lại cảm giác mát mẻ vừa hack dáng. Tuy nhiên nếu diện áo hai dây crop top cho mát nhưng sợ bị "tố" vóc dáng kém nuột, thì bạn nên chọn dáng suông. Áo hai dây lửng, dáng suông còn ghi điểm ở sự phóng khoáng, sành điệu và vô cùng hợp với những buổi du lịch hoặc đi làm kín đáo cũng ok.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn