Thiều Bảo Trâm miệt mài checkin spa chăm sóc da, chống lão hoá những ngày cận Tết

( PHUNUTODAY ) - Những tấm hình chụp đăng tải của cô nàng đều thu về lượt tương tác khủng vì giao diện xinh xắn như búp bê.

Sau nhiều ồn ào tình cảm, Thiều Bảo Trâm là cái tên nhận được nhiều sự chú ý trong năm vừa qua. Nói về vóc dáng, sau khi dính tin đồn chia tay Sơn Tùng sau gần 10 năm bên nhau, cô từng nhiều lần khiến người hâm mộ lo lắng khi lộ thân hình gầy gộc, tiều tuỵ. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, nữ ca sĩ đã sớm lấy lại phong độ sắc vóc chỉ sau vài tháng, đặc biệt dù ở thời điểm nào, cô cũng được khen ngợi về nhan sắc và làn da. Mới đây, người đẹp gốc Thanh Hoá vừa khoe lên story cá nhân tấm hình selfie khoe dung nhan vô cùng đáng yêu.

Empty

Thiều Bảo Trâm đã nhuộm lại tóc với tông màu trầm hơn, cô nàng vẫn giữ nguyên phần tóc mái và trang điểm nhẹ nhàng với màu son hồng đỏ bóng nhẹ. 

Cô từng nhiều xuất hiện trong camera quay lén của team qua đường. Cô nàng có thể gây thất vọng với vóc dáng hơi gầy, xương xẩu, tuy nhiên, làn da trắng sứ đều màu của cô luôn "bất tử".

Empty

Có lần, nữ ca sĩ búi tóc gọn gàng, để lộ chiếc cổ thanh thoát và phần vai mỏng manh. Chiếc đầm trắng dáng ngắn cũng giúp cô phô trọn đôi chân thon dài.

Empty

Có thể thấy, dù là ảnh chụp hậu trường bằng điện thoại nhưng nhan sắc của Thiều Bảo Trâm vẫn rất xinh đẹp,àn da trắng bật tông, không chỉ riêng gương mặt mà cả body của nữ ca sĩ đều trắng sáng vô cùng nổi bật.

Thời gian vừa qua, Thiều Bảo Trâm luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt từ netizen. Các trích đoạn quay chụp được từ team qua đường trên TikTok nữ ca sĩ xuất hiện nhan nhản.

Cô nàng cũng từng nhiều lần chia sẻ các tips làm trắng da bằng nguyên liệu thiên nhiên như tẩy da chết với bột trà xanh, sữa chua, làm trắng da với cam và sữa tươi. Có người là nghệ sĩ cũng từng dành lời khen có cánh cho làn da của cô nàng khi gặp cô ở ngoài đời. 

Empty
Empty

Để có một diện mạo xinh đẹp tựa baby đi đòi lì xì Tết như hiện tại, cô nàng cũng đã từng phải miệt mài check in spa ngày cuối năm như thế này đây. Cô nàng đi spa thực hiện liệu trình xông hơi toàn thân với hơi nước, sau đó thực hiện tiếp xông khô và thưởng thức trà bánh, thư giãn, thải độc từ trong ra ngoài.

Cô lựa chọn nhiều cách làm đẹp trong đó có việc đắp mặt nạ vàng 24K xịn sò. Đắp vàng lên mặt là biện pháp mà được nhiều chị em lựa chọn dù có phần đắt đỏ.

Được biết vàng có chất chống oxy hóa, được sử dụng như một thành phần trong làm đẹp da. Vàng nhận diện được chì, da bị nhiễm chì, khi dùng mặt nạ vàng sẽ giúp nhận diện rõ ràng, giúp thải độc chì cho da, từ đó giúp da khỏe mạnh hơn. Mặt nạ vàng 24K có công dụng như mặt nạ đắp da thông thường, tác dụng chính là chống oxy hóa và thải chì.

Những ngày cận Tết, trong vô vàn các khâu làm đẹp như làm tóc, làm nails, tập luyện đốt mỡ thì chăm sóc da cũng là điều phải làm. Một gương mặt bừng sáng cho những ngày đầu năm du xuân còn do bạn chăm sóc ra sao, tuy nhiên, bạn cũng có thể vớt vát lại được nhờ công nghệ chăm sóc da tối tân.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link