Huyền My sáng tạo mặt nạ chống nắng cực đỉnh bảo vệ làn da đẹp xinh đón Tết

( PHUNUTODAY ) - Mặt nạ giúp cô có thể chơi thể thao ngoài trời hàng giờ mà không lo sợ đen da hay sạm da, nhất là ở vùng mặt dễ tiếp xúc ánh nắng mặt trời.

Ở showbiz Hoa Ngữ, Phạm Băng Băng là thánh bảo vệ làn da, cô luôn có mọi cách để có thể che được gương mặt với khẩu trang, kính chống nắng, khăn choàng, mắt kính và những bộ trang phục chống nắng. Còn ở Vbiz, gần đây mới xuất hiện một nữ hoàng chống nắng với mọi biện pháp. Đó chính là Á hậu Nguyễn Trần Huyền My. Mỹ nhân sinh năm 1995 mới đây đã sáng tạo ra chiếc mặt nạ chống nắng tuyệt đỉnh, có thể chơi thể thao ngoài trời hàng giờ mà không lo sợ đen da hay sạm da.

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp khi chơi thể thao mà vẫn có một làn da mịn màng đón Tết, Huyền My cho biết: “Gần đây My kết thân với bộ mô Golf, chính vì vậy thời gian vận động ngoài trời nắng và gió là điều thường xuyên, chính vì vậy những công thức chống nắng thông thường là chưa đủ để My có thể tự tin xuất hiện trên sân mỗi khi chơi thể thao. Chính vì vậy, trước khi ra sân Golf, My đều thực hiện các bước dưỡng da kỹ lưỡng trước 45 đến 1 tiếng đồng hồ. Theo đó, My bôi kem chống nắng từ đầu đến chân để đảm bảo làn da được bảo vệ tối đa ở mọi góc cạnh, My cũng uống thêm viên chống nắng để có thể giữ gìn làn da được tốt hơn. My còn mang theo bình xịt chống nắng đê thỉnh thoảng lại xịt vài phát cho cẩn thận. 

Điều thú vị gần đây là My còn dùng thêm chiếc mặt nạ chống tia UV cho người chơi thể thao. Chiếc mặt nạ này cũng là để dưỡng da với những dưỡng chất có sẵn trong da, dính rất chắc lên bề mặt và có tông màu phù hợp cho từng loại da nên My rất an tâm khi sử dụng. Chị em mình muốn chơi thể thao mà sợ đen như My thì dùng những biện pháp trên là chuẩn bài luôn đấy ạ".

Empty

Huyền My kết thân với Golf để rèn luyện sức khoẻ lẫn sắc đẹp. 

Empty

Cô thường che nắng tối đa như mang tất hai lớp, nón, dù, bao tay đầy đủ...

Empty

Huyền My khoe vẻ đẹp ngọt ngào vốn có trên sân cỏ.

Empty

Huyền My vẫn có làn da trắng hồng mịn màng không tì vết. 

Empty

Nhờ chống nắng siêu kỹ và nhiều lớp khi ra nắng và chơi thể thao. 

Empty

Cô còn có bước tẩy trang siêu kỹ sau khi chơi thể thao về. 

Empty

Huyền My cũng chăm chỉ tẩy trang và chú trọng bước làm đẹp này. 

Empty

Vẻ đẹp ngọt ngào thêm toả sáng nhờ làn da căng mịn trắng hồng. 

Empty

Làn da đều màu kèm vóc dáng nuột nà giúp mỹ nhân thêm phần ấn tượng. 

Empty

Cận cảnh làn da trắng nuột nà không tì vết của Huyền My. 

Bản thân Huyền My luôn được ngưỡng mộ vì có làn da trắng hồng rạng rỡ, ít khuyết điểm. Được biết, Huyền My chăm sóc rất cầu kỳ. Mỗi ngày, cô dành khoảng 20-30 phút mỗi sáng và tối để thực hiện lần lượt các bước dưỡng da. Á hậu đầu tư nhiều sản phẩm, thử nghiệm nhiều loại để rút ra được quá trình skincare phù hợp với mình nhất.

Buổi sáng khi ngủ dậy, Huyền My làm sạch mặt bằng nước tẩy trang. Theo Huyền My, đây là khâu cực kỳ quan trọng vì da không sạch thì dù dưỡng đến mấy cũng không thể đẹp lên. Sau đó, người đẹp rửa mặt bằng sữa rửa mặt tái tạo và thanh lọc da. Các bước lần lượt tiếp theo là dưỡng ẩm, phục hồi da, làm sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông; xen kẽ kem dưỡng ẩm phục hồi và bước cuối cùng là kem chống nắng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link