3 thứ đàn ông ghét bị vợ mang ra so sánh với thiên hạ, điều thứ 2 nhiều phụ nữ từng phạm phải

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những điều mà đàn ông ghét cay ghét đắng, phụ nữ không muốn hôn nhân đổ vỡ thì hãy nhớ thật kỹ.

1. Khả năng tài chính

Người xưa đã dạy: Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Bởi thế nên thay vì so sánh với người khác thì chúng ta nên hài lòng với những gì mà bản thân mình đang có. Phụ nữ hãy nhớ đàn ông nào cũng khao khát kiếm được nhiều tiền để lo cho vợ con cuộc sống sung túc, đủ đầy. Đàn ông nào cũng phấn đấu miệt mài để được vợ con tự hào.

Bởi thế nên bạn đừng có dại mà mang thu nhập của chồng đi so sánh với thu nhập của người đàn ông khác. Việc này vốn dĩ chẳng giúp chồng bạn có thêm nhiều tiền mà còn khiến anh ấy tự ái, xem thường vợ. Nếu là vợ khôn ngoan hãy khéo léo động viên, khích lệ chồng để anh ấy ngày càng thành công hơn nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Chuyện vợ chồng

Chỉ có đàn ông ích kỷ, gia trưởng mới không để ý đến cảm xúc của vợ khi ân ái. Đa phần đàn ông khi yêu thật lòng họ sẽ chú ý đến những điều vợ thích khi vợ chồng gần gũi. Họ sẽ biết cách lắng nghe để hiểu mọi ngóc ngách trên cơ thể của người phụ nữ mình yêu. Nếu anh ấy khiến bạn chưa hài lòng hãy từ tốn góp ý.

Đừng dại mang chuyện chăn gối riêng tư của hai vợ chồng ra so sánh với người yêu cũ như: "Bạn trai cũ của em rất giỏi chuyện ấy''...chính những câu nói này khiến cho chồng tổn thương vợ chồng. Từ đấy chồng sinh ra thói chán vợ và chẳng còn muốn lại gần nữa.

3. Ngoại hình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Người ta vẫn nói cái đẹp luôn nằm trong đôi mắt của kẻ si tình, một khi đã yêu thương một người bằng cả tấm chân tình thì bạn sẽ thấy họ hấp dẫn. Dù chồng không sở hữu thân hình vạm vỡ, cơ bụng sáu mũi thì anh ấy cũng là chồng bạn. Đừng ham chồng đẹp mã bởi nếu anh ta không thật lòng thì người đau khổ là bạn mà thôi.

Chị em hãy biết dành những lời khen có cánh cho chồng. Như vậy sẽ khiến anh ấy hạnh phúc, dốc hết sức để lo toan cho gia đình hơn nữa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn