HDLopas dạng gel chính hãng có tốt không, bán ở đâu, giá thế nào?

( PHUNUTODAY ) - HDLopas dạng gel chính hãng đem đến giải pháp hỗ trợ người bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng. Những thắc mắc của mọi người về HDLopas dạng gel chính hãng có tốt không, bán ở đâu sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Trên thị trường hiện nay, thuốc điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng không chỉ ở dạng viên uống mà các thuốc ở dạng gói cũng trở nên phổ biến. Trong đó, HDLopas dạng gel chính hãng đem đến giải pháp hỗ trợ người bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng, hỗ trợ kiểm soát vi khuẩn HP trong quá trình điều trị.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm loét dạ dày trong đó có  việc tăng dịch acid, nhiễm khuẩn HP,  chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến viêm loét dạ dày trong đó có việc tăng dịch acid, nhiễm khuẩn HP, chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh.

Viêm loét dạ dày, tá tràng là bệnh khá phổ biến và xuất hiện ở mọi lứa tuổi gây tổn thương lớp niêm mạc dạ dày. Người bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng nếu không phát hiện và điều trị sớm thì các biến chứng của bệnh có thể gây tình trạng xuất huyết tiêu hóa, gây mất máu, có thể dẫn đến ung thư và tử vong.

HDLopas dạng gel chính hãng tập trung viêm loét, hỗ trợ khỏe nhanh dạ dày.

HDLopas dạng gel chính hãng được biết đến là sản phẩm kết tinh giữa y học cổ truyền và công nghệ sinh học hiện đại bào chế dưới dạng gel dễ uống, dễ hấp thụ và tiện lợi cho người sử dụng mang theo. HDLopas tập trung vào vùng viêm loét cần được hỗ trợ, giúp cải thiện vết loét, hỗ trợ dạ dày nhanh khỏe.

Nguyên liệu chính của HDLopas là nguồn dược liệu tự nhiên với công dụng trong điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng an toàn và lành tính, được kiểm chứng qua ngàn đời. Sản phẩm kết hợp 10 loại thảo dược y học cổ truyền, trong đó chiết xuất curcumin từ nghệ, mật ong, dạ cầm, khôi tía, cúc la mã là những dược liệu tự nhiên chứa hàm lượng cao mang đến dược tính tốt nhất hỗ trợ giảm tình trạng viêm loét dạ dày, tá tràng.

HDLopas dạng gel chính hãng kết hợp nhiều thành phần dược liệu tự nhiên có công dụng trong điều trị viêm dạ dày, tá tràng

HDLopas dạng gel chính hãng kết hợp nhiều thành phần dược liệu tự nhiên có công dụng trong điều trị viêm dạ dày, tá tràng

Ngoài các thành phần thảo dược tự nhiên, HDLopas còn ứng dụng công nghệ sinh học hiện đại với thành phần Pylopass - một chủng lợi khuẩn Lactobacillus reuteri với các đặc tính vượt trội được xem là bước đột phá trong điều trị viêm loét dạ dày, tá tràng, ức chế vi khuẩn HP. Chính nhờ những đặc hiệu của Pylopass như khả năng nhận biết cấu trúc bề mặt vi khuẩn HP, luôn ổn định trong môi trường acid dạ dày, được kiểm nghiệm an toàn, không gây tác dụng phụ và không có tính kháng như kháng sinh giúp gắn kết và thải trừ vi khuẩn HP qua đường tiêu hóa một cách tự nhiên.

HDLopas dạng gel chính hãng có công dụng 3 trong 1 như thế nào?

Nhờ ứng dụng công nghệ sinh học hiện đại kết hợp các thảo dược quý tự nhiên, HDLopas dạng gel chính hãng hướng đích tới 3 công dụng hỗ trợ người bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng; Hỗ trợ giảm axit dịch vị, hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ cải thiện và giảm thiểu các biểu hiện viêm loét dạ dày, tá tràng.

Ngoài ra, thành phần Pylopass có trong HDLopas mang đến công dụng của sản phẩm trong hỗ trợ ức chế sự phát triển của vi khuẩn HP - một trong những tác nhân gây bệnh viêm dạ dày cấp và mạn tính, gây loét dạ dày, tá tràng, ung thư dạ dày.

Với người viêm loét dạ dày ngoài việc tuân thủ theo đúng liệu trình và phác đồ điều trị của bác sĩ có thể sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe HDLopas trong hỗ trợ điều trị với các biểu hiện; đầy bụng, nóng rát, ợ hơi, ợ chua, trào ngược dạ dày, thực quản, người có nhu cầu bảo vệ, duy trì sức khỏe dạ dày, tá tràng.

Lương y Nguyễn Tiến Đạt ( ngoài cùng bên trái) trong buổi tọa đàm về cách điều trị Viêm loét - trào ngược dạ dày, diệt khuẩn HP của HDlopas.

Lương y Nguyễn Tiến Đạt ( ngoài cùng bên trái) trong buổi tọa đàm về cách điều trị Viêm loét - trào ngược dạ dày, diệt khuẩn HP của HDlopas.

HDLopas dạng gel chính hãng bán ở đâu, giá thế nào?

TPBVSK HDLopas dạng gel chính hãng được cục an toàn thực phẩm - Bộ Y Tế chứng nhận an toàn và có tác dụng với người bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng. Hiện sản phẩm đang chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và được lưu hành trên thị trường giúp người bệnh dễ dàng tiếp cận và sử dụng.

Bên cạnh chất lượng thì giá cả của sản phẩm cũng được người bệnh quan tâm. Hiểu được tâm lý và mong muốn của người bệnh được mua sản phẩm với giá rẻ và chất lượng, dược phẩm Vgas đã đáp ứng được các điều kiện tốt nhất. Ngoài ra, tùy vào thể trạng và mức độ của bệnh mà công ty sẽ có những tư vấn, hướng dẫn người bệnh sử dụng liệu trình phù hợp, phát huy được công dụng của sản phẩm bên cạnh kết hợp với các phương pháp điều trị của bác sĩ.

Sản phẩm hiện được phân phối độc quyền bởi Công ty dược phẩm Vgas.

TPBVSK HDLopas sản xuất thành công nhờ thành phần thảo dược thiên nhiên kết hợp cùng thành phần Pylopass từ công nghệ sinh học hỗ trợ giảm axit dịch vị, hỗ trợ bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ cải thiện và giảm thiểu các biểu hiện của viêm loét dạ dày, tá tràng.

TPBVSK HDLops hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày

TPBVSK HDLops hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày

Số giấy phép QC: 2619/2020/ĐKSP

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng: CÔNG TY CỔ PHẦN DSHINE VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 453 đường Giải Phóng, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Tp Hà Nội

Đơn vị sản xuất: CÔNG TY DƯỢC PHẨM VGAS

Địa chỉ: Cụm công nghiệp Hà Bình Phương, xã Hà Hồi, huyện Thường Tín, Tp Hà Nội

Hotline: 0389 402 296

Website: https://www.hdlopas.com/

**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn