Ninh Dương Lan Ngọc hiếm hoi khoe ảnh "3 mẹ con" cùng diện bikini dưới bể bơi khi đi nghỉ dưỡng

( PHUNUTODAY ) - Sau chuỗi ngày làm việc vất vả, nữ diễn viên đã tranh thủ đưa gia đình cùng đi Phú Quốc.

Không ngoa khi nói, những năm gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên hot của showbiz Việt. Vì thế, ngoài hoạt động nghệ thuật, cuộc sống cá nhân của cô nàng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã thu hút mọi sự chú ý khi hiếm hoi khoe khung ảnh cả gia đình cùng nhau đến resort cao cấp để nghỉ dưỡng. Do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên ngay khi đến nơi, gia đình Lan Ngọc đã được trang bị đồ diệt khuẩn rất an toàn và đặc biệt tại đây rất vắng người nên sẽ không có tình trạng tiếp xúc đám đông. 

Empty
Empty
Empty

Lan Ngọc viết: "Mời cả nhà ăn sáng cùng Ngọc nha. Sương sương cả nhà được set up chiếc thuyền sáng đáng yêu. Gia đình Ngọc Ngọc đi trốn đến Phú Quốc, ăn ngủ vui chơi relax thích muốn quên ngày tháng luôn... Có 1 sự yên tâm là ở đây phòng dịch cẩn thẩn 3 lớp, Ngọc cảm thấy an toàn, thoải mái lắm".

bat-ngo-truoc-ve-tre-trung-cua-me-lan-ngoc-khi-dung-canh-2-co-con-gai-4d67292a

Tranh thủ đi nghỉ dưỡng ở nơi cao cấp, có biển rộng lẫn bể bơi nên Ninh Dương Lan Ngọc không thể bỏ quên việc khoe dáng với bikini. Với vóc dáng không mỡ thừa nên cô nàng rất tự tin diện trang phục hai mảnh.

Được biết, trước khi có cuộc sống sung túc như hiện tại, gia đình nữ diễn viên từng trải qua những ngày tháng khó khăn khi mới lên thành phố lập nghiệp. Nhìn lại quãng thời gian đó, cô đã gửi lời cảm ơn đến mẹ khi bà đã chịu khổ và có cả sự cương quyết, tích góp xây nhà để cuộc sống ổn định hơn.

10-1-CQFM

"Thật ra ba tôi làm công chức nhà nước, làm công an thì chỉ có nhiêu đó tiền thôi, đem về đưa cho mẹ. Mẹ tôi cầm số tiền đó mở quán. Hồi xưa nhà nghèo lắm, khi sinh tôi ra, nhà nước cho bốc thăm được miếng đất ngay mặt tiền luôn, là cái nhà bây giờ. Hồi xưa làm gì có tiền, mẹ tôi lúc đầu lên Sài Gòn thì chỉ bán cóc, ổi, mía ghim ở chợ Bến Thành thôi. Ba thì đi làm trong nhà nước, tiền đâu ra mà có”.- Lan Ngọc từng tâm sự trên một chương trình truyền hình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn