Dương Triệu Vũ đăng đàn bức xúc với Lưu Thiên Hương sau sự cố Quán quân Giọng hát Việt nhí 2019

( PHUNUTODAY ) - Dương Triệu Vũ đã viết 1 bức tâm thư thẳng thắn gửi tới Lưu Thiên Hương, cho rằng phát ngôn ở cuối chương trình của cô là không phù hợp.

Liên quan đến vụ việc MC Nguyên Khang đọc sai tên quán quân chương trình Giọng hát Việt Nhí năm 2019 vào tối 26/9 khiến thí sinh đội Hương Giang - Dương Cầm, bé Chấn Quốc phải mừng hụt thì mới đây, Dương Triệu Vũ vừa thẳng thắn lên tiếng viết 1 bức tâm thư khá dài gửi tới nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

73273076102185125983991775773317308688629760n-1572167663542593128393

Dương Triệu Vũ thẳng thắn viết tâm thư gửi tới nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sau sự cố đọc nhầm tên thí sinh quán quân tại Giọng hát Việt Nhí 2019 vừa qua.

Qua dòng chia sẻ có thể thấy Dương Triệu Vũ rất bức xúc với những trước những phát ngôn của đàn chị sau sự việc công bố nhầm lẫn kết quả thí sinh. Anh chia sẻ đó là câu nói "ngớ ngẩn", không ngần ngại điểm mặt thẳng tên và cho rằng Lưu Thiên Hương không nên chỉ nói cho "vui mồm vui miệng" về việc trẻ em cần trải qua sóng gió như trên để trưởng thành.

Bên cạnh đó, anh chàng cũng không quên gửi lời chia sẻ và động viên tới bé Chấn Quốc, hi vọng sự bất cẩn này sẽ không làm ảnh hưởng tới tinh thần của bé. Trước đó khi nghe ngôi vị Quán quân thuộc về Kiều Minh Tâm, sự cố này đã khiến Chấn Quốc bật khóc nức nở ngay trên sân khấu.

Empty
Empty

Dương Triệu Vũ bày tỏ sự bức xúc trước phát ngôn mà anh cho rẳng rất "ngớ ngẩn" của Lưu Thiên Hương tại cuối chương trình.

Cụ thể bài đăng của Dương Triệu Vũ như sau:

"Chị Lưu Thiên Hương từ đầu mùa đến cuối mùa không có gì đặc sắc, trừ phát ngôn phút cuối hết sức ngớ ngẩn. Ừ thì trẻ em cần có sóng gió để trưởng thành, nhưng không phải thứ sóng gió theo kiểu chà đạp, ức chế về tinh thần! Chị cũng là mẹ, ai lôi con chị ra " sóng gió" như thế chị có vui không? Mong chị với cương vị là một người phụ nữ đã trưởng thành, sau này nói gì đừng nói cho vui mồm vui miệng!

Chị bảo sự việc lần này khiến chị nhớ tới cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ năm nào, mà chị không nhớ được là cô hoa hậu bị đọc nhầm tên đó đã từng nghĩ tới việc tự sát ?

Người lớn đã vậy, đằng này còn là đứa trẻ!

Cầu mong sự bất cẩn này sẽ không có ảnh hưởng gì lâu dài tới tinh thần của bé Chấn Quốc!".

Bên cạnh việc tức giận xen lẫn hụt hẫng, nhiều khán giả còn đặt nghi vấn ban tổ chức "Giọng hát Việt nhí" sắp đặt kết quả để học trò Lưu Thiên Hương đăng quang. 

Cụ thể, cộng đồng mạng chỉ ra một bài đăng của HLV Lưu Thiên Hương trước giờ công bố Quán quân  đã share 1 đường link với tiêu đề "Hành trình lên ngôi Quán quân của Kiều Minh Tâm". Thời điểm đăng bài là 10 giờ sáng, rất lâu trước khi đêm chung kết được diễn ra, nhưng tiêu đề đã khẳng định Kiều Minh Tâm là quán quân. Được biết, trang tin này cũng là trang bảo trợ thông tin độc quyền của Cát Tiên Sa - đơn vị tổ chức "Giọng hát Việt nhí".

Hiện tại, Lưu Thiên Hương đã xóa bài đăng này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn