Sốc: Con nợ vênh mặt hút thuốc sau khi giết người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, hình ảnh kẻ sát nhân thản nhiên hút thuốc chờ cảnh sát đến bắt sau khi giết chủ nợ ngay giữa đường lan truyền trên mạng xã hội gây nhiều tranh cãi.

Theo thông tin lan truyền, để có tiền chơi cờ bạc, người đàn ông Trung Quốc này đã vay nặng lãi, chìm sâu vào nợ nần và hoàn toàn không có khả năng trả nợ. Do bị siết nợ, cùng đường, ông ta đã cắt cổ chủ nợ ngay trên xe ô tô giữa đường phố. Sự việc xảy ra khiến nhiều người hiếu kỳ người kéo đến xem.

Mô tả ảnh.
Người đàn ông thản nhiên hút thuốc sau khi giết người.

“Quả là một cảnh tượng hãi hùng! Bên trong xe, một người đàn ông gục tại chỗ ngồi của lái xe, nhắm mắt, đầu nghiêng sang một bên, trong khi ngực lênh láng máu từ cổ họng chảy xuống”, một nhân chứng kể lại.

Sau khi giết người xong, ông ta bình tĩnh hút thuốc và gọi cảnh sát để tự thú. Thậm chí, người đàn ông còn không ngừng nói với mọi người hãy nhìn vào tấm gương là anh ta mà tránh xa cờ bạc, nợ nần.

Chủ đề nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng và gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Có người cảm thông, có người lại tỏ thái độ hả hê vì cả hai người chẳng có ai là tốt đẹp.

Mô tả ảnh.
Chủ đề nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng.

"Tôi thực sự không hiểu nổi, tại sao lại đắm chìm trong cờ bạc đến mức ấy rồi kết thúc cuộc đời của người khác và cũng là của chính mình một cách tội nghiệp như thế này. Anh ta thực sự là một "tấm gương mờ" để nhắc nhở những con bạc khát nước. Có lẽ đây là điều tốt nhất anh ta có thể làm được", một cư dân mạng bình luận.

Còn một số cư dân mạng khác lại tỏ ra vô cảm hơn: "Chết là đáng đời, những người cho vay nặng lãi luôn tìm cách dìm các con nợ sâu vào nợ nần để có thể thâu tóm bất động sản hay tài sản của họ với giá rẻ nhất. Mà người đàn ông vay nặng lãi kia, ông ta cũng chẳng có bản lĩnh gì hết. Rồi kết thúc trong tù đến chết cũng là một bi kịch thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn