Thiếu nữ xinh đẹp mất tích bí ẩn sau bữa tiệc sinh nhật cùng bạn trai ở nhà hàng

( PHUNUTODAY ) - Một thiếu nữ 16 tuổi đã bất ngờ mất tích sau khi được một bạn nam đến nhà đón đi dự tiệc sinh nhật.

Liên quan đến vụ thiếu nữ 16 tuổi mất tích khi đi ăn sinh nhật, 15/8, anh Nguyễn Đức Minh (trú tại xã Trung Nghĩa, huyện Yên Phong, Bắc Ninh) cho biết, con gái anh là Nguyễn Thị Vân Anh (SN 2003), mất tích từ tối 19/7, đến nay gia đình vẫn chưa liên lạc được.

"Tối 19/7 là sinh nhật cháu, có một thanh niên là bạn Vân Anh đến đón cháu đi tổ chức sinh nhật tại một nhà hàng. Tuy nhiên, tôi đợi cả đêm mà không thấy cháu về. Khi hỏi thanh niên này thì tôi nhận được câu trả lời một người bạn khác đã đưa cháu về sau bữa tiệc", anh Minh cho biết.

Thiếu nữ 16 tuổi trước khi mất tích. Ảnh: FBNV.

Thiếu nữ 16 tuổi trước khi mất tích. Ảnh: FBNV.

Theo đó, vào khoảng 19h tối 19/7, Vân Anh có xin phép gia đình đi tổ chức sinh nhật ở thị trấn Chờ (Yên Phong), tuy nhiên, đến đêm muộn vẫn không trở về nhà khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Sau khi xảy ra sự việc, gia đình anh Minh đã trình báo sự việc đến cơ quan Công an huyện Yên Phong để tìm tung tích của con gái.

Được biết, Vân Anh học hết lớp 11 thì nghỉ ở nhà phụ giúp bố mẹ việc lặt vặt. Thời gian qua, trong gia đình Vân Anh cũng không có mâu thuẫn gì nội bộ.

Liên quan đến sự việc trên, đại diện Công an huyện Yên Phong cho biết, đơn vị cũng đã nắm được thông tin về vụ việc và đang phối hợp với đơn vị chức năng phối hợp tìm kiếm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn