Thực hư chuyện Thanh Thanh Hiền đã bí mật sinh quý tử cho con trai danh ca Chế Linh

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, thông tin Thanh Thanh Hiền đã bí mật sinh con cho con trai danh ca Chế Linh đã khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên sự việc ngay sau đó đã được hé lộ.

Mới đây, trên trang cá nhân nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng Thanh Thanh Hiền. Điều đặc biệt là anh cho biết chụp cùng con của Thanh Thanh Hiền. Bên dưới, fan nhận xét con trai Thanh Thanh Hiền sở hữu nhiều điểm giống Chế Phong: "Giống Chế Phong quá đi!", "Được hai bé gái xinh, giờ sinh thêm thằng cháu nội cho Chế Linh thì hạnh phúc trọn vẹn rồi, chúc mừng NSƯT Thanh Thanh Hiền", "Nhìn giống như khuân đúc của anh Chế Phong...".

Điều đáng nói là sau khi kết hôn với con trai Chế Linh - Chế Phong vào năm 2015, chưa một lần nào Thanh Thanh Hiền nói về chuyện mang bầu, sinh con. Trong một bài phỏng vấn mới đây khi được hỏi: "Có khi nào chị chạnh lòng khi không có con chung với người chồng Chế Phong?", nữ nghệ sĩ trả lời: "Không! Bởi tôi suy nghĩ rất kỹ càng về điều này rồi". Tuy nhiên, khi hình ảnh trên được chia sẻ, nhiều người đã đồn đoán cậu bé bên cạnh Thanh Thanh Hiền chính là con trai của cô và Chế Phong. 

1
Chia sẻ của nhệ sĩ Kim Tử Long làm dấy lên nghi vấn cậu bé trong ảnh là con của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong.

Chia sẻ của nhệ sĩ Kim Tử Long làm dấy lên nghi vấn cậu bé trong ảnh là con của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong.

Trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2015, cả Thanh Thanh Hiền và Chế Phong đã từng đổ vỡ hôn nhân. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền có hai con gái riêng. Riêng Chế Phong cũng có ba người con riêng. Thế nhưng, khi về sống chung, cả hai nghệ sĩ không phân biệt đối xử giữa các con. Thanh Thanh Hiền cũng từng tiết lộ Chế Phong rất yêu mến hai con riêng của mình.

4 năm kể từ khi kết hôn với nhau đến nay, vợ chồng Thanh Thanh Hiền và Chế Phong vẫn giữ lối sống kín tiếng. Trước khi đến với nhau, cả hai đều từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân và có các con riêng. Cụ thể, Thanh Thanh Hiền có 2 cô con gái riêng, còn Chế Phong cũng có 3 người con với vợ trước. Quyết định về chung một nhà ở tuổi không còn trẻ nên thông tin cả hai có con chung ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong tổ chức đám cưới vào năm 2015.

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong tổ chức đám cưới vào năm 2015.

Đến thời điểm này, Thanh Thanh Hiền vẫn chưa lên tiếng nói rõ thực hư tin đồn này. Tuy nhiên khi tìm hiểu qua một người bạn thân với vợ chồng Thanh Thanh Hiền và Chế Phong thì được biết, đứa bé trong bức ảnh mà nghệ sĩ Kim Tử Long đăng tải không phải con của Thanh Thanh Hiền. Người này cũng cho biết, vợ chồng Thanh Thanh Hiền chưa có con chung.

Nói về cuộc hôn nhân với Chế Phong, Thanh Thanh Hiền từng tâm sự, hai người tìm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau bởi đều là những người từng trải và đến với nhau khi đã đi qua cái tuổi giận hờn, chành chọe hay có những hành động bồng bột, thiếu suy nghĩ. Thanh Thanh Hiền cho biết, cô thuộc tuýp phụ nữ biết nhường nhịn, còn Chế Phong cũng thuộc mẫu đàn ông không thích nói nhiều và cả hai thường hạn chế nổi nóng với nhau. Đó có lẽ là bí kíp để cặp đôi tìm thấy sự bình yên và vui vẻ khi sống chung.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn