Thời cổ đại không có nội y, làm sao phụ nữ che giấu được sự riêng tư của mình?

( PHUNUTODAY ) - Thời cổ đại không có quần lót, vậy phụ nữ làm sao để che giấu...? Người xưa đã giải quyết vấn đề này như thế nào?

Phụ nữ cổ đại không mặc nội y?

Đồ lót, với tư cách là trang phục quan trọng để con người che giấu sự xấu hổ, là nhu cầu thiết yếu không thể thiếu của con người trong xã hội hiện đại, nhưng thời cổ đại, đồ lót vẫn chưa được phát minh, tổ tiên chúng ta nên giải quyết vấn đề này như thế nào? Nhiều bạn thường xem phim cổ trang sẽ nói phụ nữ cổ đại có nịt bụng, đây chẳng phải là quần lót sao? Điều này thực sự đúng.

8

Theo truyền thuyết, tạp dề bắt nguồn từ thời đại. Đó là vật để che đi phần kín đáo của phần trên cơ thể của phụ nữ, và vấn đề là phần thân trên đã được che, vậy phần thân dưới phải làm sao? Cho dù đó là thần thoại hay sách lịch sử, về cơ bản có rất ít cách để che đậy việc giới thiệu phần dưới cơ thể của phụ nữ.

Thực ra, phụ nữ thời cổ đại nói chung là không ra khỏi cửa trước, mỗi ngày đều ở nhà thêu thùa, học lễ nghĩa, lời nói và việc làm đều rất cẩn trọng, họ không không dám ra ngoài sợ không cẩn thận sẽ lộ vùng kín, là tội nặng đối với đạo đức của phụ nữ. Thời Đường các cô gái mặc váy, mặc áo choàng, nhưng đũng quần phải thoáng mát, mặc dù mùa đông có áo bông che người nhưng phần dưới vẫn trống, điều này chắc chắn là không đặc biệt thoải mái.

9

Đồ lót hiện đại

Phụ nữ thời cổ đại không có quần lót, vì vậy họ chỉ có thể chịu đựng sự mát mẻ của đũng quần và sinh hoạt hàng ngày trong chân không, vậy quần lót theo nghĩa hiện đại của chúng ta trở nên phổ biến từ khi nào

Lịch sử đồ lót

Đồ lót được phát minh ở Hoa Kỳ, dòng quần áo hình chữ Y này vừa ra mắt đã bán được 30.000 chiếc ở Hoa Kỳ trong ba tháng, tuy nhiên, ban đầu nó chỉ được sử dụng cho nam giới.

11

Sau khoảng 40 năm, phụ nữ Pháp lần đầu tiên bắt đầu sử dụng nó phổ biến, bởi vì phụ nữ Pháp thích cưỡi ngựa, và mặc đồ lót có thể bảo vệ vùng kín của họ khỏi bị tổn thương. Trước khi xuất hiện đồ lót, họ đã mặc quần bó.

Trong xã hội hiện đại, đồ lót kiểu dáng và chất liệu rất phong phú, không chỉ thiết thực mà còn rất đẹp, một số đồ lót còn có tác dụng định hình cơ thể, tạo điều kiện thuận lợi rất nhiều cho nhu cầu ăn mặc của con người hiện đại.

Theo:  xevathethao.vn copy link