Khoe ảnh cuộc sống đời thường thảnh thơi, Tăng Thanh Hà khiến fans quan tâm đến điều này

( PHUNUTODAY ) - Rút khỏi làng giải trí đã được 5 năm, nhưng mọi thông tin, khoảnh khắc mà Hà Tăng chia sẻ đều nhận được sự chú ý từ công chúng.

Được xem là “biểu tượng nhan sắc” của showbiz Việt và bất cứ hoạt động, hình ảnh của Hà Tăng đều nhận được sự quan tâm đặc biệt. Người đẹp thường được khen ngợi bởi vẻ đẹp mặn mà, nhan sắc bất chấp thời gian, đặc biệt là thân hình mảnh mai, thon gọn dù đã là bà mẹ của 2 con. 

Mới đây, trên trang cá nhân Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh mới nhất của mình. Trong ảnh, người đẹp diện váy hoa khoe ảnh bên cún cưng. Có thể thấy phong thái của “nàng ngọc nữ” khá thảnh thơi trong cuộc sống đời thường. Tuy nhiên, cư dân mạng lại tỏ ra lo lắng cho Tăng Thanh Hà khi trông nữ diễn viên gầy đi trông thấy. Cụ thể, khi diện chiếc váy hoa dáng dài, Tăng Thanh Hà lộ rõ thân hình mảnh mai, phần xương cổ lộ rõ của mình.

Hình ảnh được Tăng Thanh Hà chia sẻ.

Hình ảnh được Tăng Thanh Hà chia sẻ.

Nhiều cư dân mạng còn bình luận rằng giá như Tăng Thanh Hà tăng cân hơn một chút sẽ xinh đẹp hơn nữa. Bên cạnh đó, nhiều fan của cô còn bày tỏ mong muốn cô quay trở lại làng giải trí để tham gia hoạt động nghệ thuật.

Ngoài sự lo lắng cho sức khỏe của Hà Tăng, khán giả cũng rất thích thú với vườn rau phía sau. Trước đó ít ngày, “Ngọc nữ màn ảnh Việt" Tăng Thanh Hà vừa tự hào khoe "vườn rau nhà em" lên trang cá nhân. Hình ảnh những chậu rau sạch được bài trí đẹp mắt và xanh tốt dọc khoảng sân lát gỗ và lối đi khiến người hâm mộ nữ diễn viên không khỏi kinh ngạc.

photo-4-15359563713371584274592
Một số hình ảnh vườn rau xinh đẹp của Hà Tăng.

Một số hình ảnh vườn rau xinh đẹp của Hà Tăng.

Qua đó có thể thấy, dù ở biệt thự triệu đô, kinh doanh nhiều cửa hàng lớn, gia đình lại sở hữu nhiều trung tâm thương mại đình đám, nhưng Hà Tăng vẫn có một lối sống giản dị đến khó tin.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn