Những bức tranh đánh thức Thần Tài, gia chủ chỉ việc ngồi rung đùi cũng thấy tiền đầy tay

( PHUNUTODAY ) - 3 bức tranh dưới đây mang lại điềm may mắn giúp gia chủ luôn thuận hòa, hút tài lộc.

Tranh phong thủy cá chép

Khi bạn treo tranh cá chép theo phong thủy, cá là loài vật tượng trưng cho sự dư dôi, no đủ, sung túc. Những bức tranh thường được lựa chọn như “Cửu ngư quần hội” hay “Lý ngư vọng nguyệt” được treo trong nhà từ thời xa xưa, cho thấy tranh cá chép phú quý được ưa chuộng từ rất lâu rồi.

Ý nghĩa của bức tranh mang theo mong muốn về sự dư dả, sung túc sẽ tới với gia chủ. Cuối năm treo tranh này trong nhà là mong cuối năm cũ, đầu năm mới lúc nào cũng tiền bạc đủ đầy, chẳng lo túng thiếu.

Treo tranh đánh thức thần tài hút lộc vào nhà

Treo tranh đánh thức thần tài hút lộc vào nhà

Tranh phong thủy cây tre      

Theo phong thủy thì cây tre là biểu tượng của sức khỏe, của sự trường thọ, đồng thời cũng là biểu tượng của tài lộc với hình ảnh từng lớp từng lớp tre già măng mọc, bức tranh cây trẻ mang theo lời nguyện cầu về tài lộc dồi dào không bao giờ cạn kiệt.

Khi bạn treo bức tranh này chắc chắn tới cuối năm nhiều việc cần phải chi tiêu, nếu như có thêm may mắn nhờ bức tranh phong thủy này thì gia chủ có thể giành được nhiều thành công hơn, túi tiền cũng rủng rỉnh phát tài.

Treo tranh đánh thức thần tài

Treo tranh đánh thức thần tài

Tranh sơn thủy

Bức tranh sơn thủy vừa mang vẻ đẹp say đắm long người mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, bức tranh phong thủy này sẽ mang đến tài lộc cho mình đâu.

Ý nghĩa của bức tranh sơn thủy vừa có núi thể hiện sự vững vàng, chắc chắn, nước chảy thể hiện sự bình an, cũng là dấu hiệu của tài lộc. Nước vây quanh núi, được thế núi vững vàng bảo trợ nên tiền bạc không lo cạn kiệt, chẳng sợ thất thoát. Theo phong thủy thì đây sẽ là bức tranh may mắn lý tưởng đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn