Chồng cũ tới thăm con thì bị nhân tình của vợ đâm tử vong

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, giữa hai người đàn ông xảy ra cự cãi, rồi bất ngờ, Khanh (nhân tình của vợ) dùng dao đâm vào người anh Hồng (chồng cũ), khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thông tin từ Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho hay, ngày hôm nay 9/6, đơn vị Đang cùng phối hợp với Công an TP.HCM truy bắt đối tượng Nguyễn Thái Phi Khanh (SN 1975, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân là anh Nguyễn Xuân Hồng (SN 1980, ngụ tỉnh Long An).

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng

Theo đó, giữa anh Hồng và chị T.T.N.L (SN 1984, ngụ huyện Bình Chánh) là vợ chồng, có 2 con nhưng đã ly thân. Sau khi ly thân, chị L. và 2 con chuyển đến ở căn nhà tại ấp 1, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh. Hàng ngày, anh Hồng vẫn thường xuyên tới đây thăm và dẫn 2 con đi chơi. Gần Đây, chị L. có nảy sinh quan hệ tình cảm với Khanh và anh ta dọn về sống chung với mẹ con chị L.

Trưa ngày 7/6, như thường lệ, anh Hồng tới nhà chị L. để đón 2 con đi chơi. Vừa tới nơi, Khanh đã nói chuyện cự cãi lớn tiếng với anh Hồng. Sau đó bất ngờ Khanh dùng dao đâm vào người anh Hồng khiến nạn nhân tử vong rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.

Sau khi nhận được tin báo, công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra truy xét đối tượng Khanh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn