Vụ xe tải đè bẹp xe con khiến 3 người ch.ết ở Thanh Hóa, cháu bé đã được xuất viện

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, nơi điều trị cho bệnh nhi 6 tuổi trong vụ tai nạn xe tải đè xe con, khiến 3 người ch.ết, hôm 8/6 bé đã được xuất viện.

Cụ thể, ông Lê Đăng Khoa, Giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, cháu bé Đỗ Minh Nh.(6 tuổi), sau khi nhập viện đã được các y bác sĩ xử lý vết thương, ổn định tâm lý. Sau khi xử lý phần thái dương của cháu bé do ảnh hưởng của vụ tai nạn, Nh. đã được người nahf đón về chăm sóc trong tình trạng sức khỏe và tinh thân ổn định.

Hiện, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ hình sự đối với tài xế xe tải BKS 36C - 171.15 Lương Văn Lâm (SN 1985, trú tại xã Hoằng Lưu, huyện Hoằng Hóa) để phục vụ công tác điều tra.

Vụ tai nạn thương tâm đã cướp đi sinh mạng 3 nạn nhân trong xe con

Vụ tai nạn thương tâm đã cướp đi sinh mạng 3 nạn nhân trong xe con

Như trước đó Phunutoday.vn đưa tin, vào khoảng 10h30 ngày 4/6, chiếc xe ô tô con hiệu Toyota do anh Lê Ngọc Hoàn (29 tuổi), ngụ xã Xuân Thọ, huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) điều khiển thì gặp xe tải hiệu Howo, do Lương Văn Lâm (35 tuổi), ngụ xã Hoằng Lưu, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) lái.

Đang lưu thông thì bất ngờ chiếc xe tải bị lật ngang, đổ cả thùng xe đầy đất đá lên ôtô con. Vụ việc khiến cho 3 người tử vong, gồm anh Lê Ngọc Hoàn, bà Lê Thị Bình (72 tuổi) và chị Lê Thị Út Huệ (28 tuổi). Cháu bé Nh. có mặt trong chiếc xe con này may mắn thoát nạn, được người dân đưa đi cấp cứu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link