Vụ nữ giáo viên vào nhà nghỉ "chữa sốt rét" với đồng nghiệp: Người chồng mới tiết lộ điều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Người chồng cho biết đã gửi đơn khiếu nại vì không hài lòng với quyết định đình chỉ 2 giáo viên có quan hệ bất chính.

Liên quan đến vụ việc nữ giáo viên vào nhà nghỉ cùng đồng nghiệp để “chữa sốt rét” gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua, mới đây ông K.V.L (sinh năm 1977, cư trú tại xã Quang Lang, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) đã chia sẻ một số thông tin mới.

Ông L. cho biết vào ngày 2/5 sẽ gửi đơn khiếu nại đến các cơ quan chức năng vì cho rằng mức kỷ luật mà trường đưa ra là không thỏa đáng.

Trước đó, nhà trường nơi bà N.T. T (giáo viên Trường Tiểu học - THCS xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng, vợ ông L.) và ông H.V. Q (giáo viên trường Tiểu học - THCS Mỏ Đá) cho biết sẽ kỷ luật cảnh cáo hai giáo viên này trong thời hạn 12 tháng. Trong suốt thời gian này, nhà trường không thực hiện việc quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng và nâng lương với hai người này.

Ông L. cho rằng nếu chỉ tạm đình chỉ công việc của bà T. và ông Q. thì sau đó hai người này sẽ được đi dạy lại bình thường. Điều này sẽ làm hoen ố hình ảnh, lối sống của những giáo viên chân chính nên ông quyết định gửi đơn khiếu nại đến cơ quan chức năng.

nu-giao-vien-vao-nha-nghi-voi-dong-nghiep-khoa-than-chua-sot-ret-2019-05-02-11-20

Theo thông tin từ Trí thức trẻ, vì cô T. đòi 500 triệu và giành quyền nuôi hai con nhỏ nên ông L. không đồng ý. Ông L. muốn được nuôi hai con nên đã đề nghị tòa phân xử.

Theo đó, hiện vợ chồng ông vẫn đang ở chung nhà nhưng ăn riêng. Hai con ông hiện giờ đã ổn định tinh thần nhưng con gái lớn đang học lớp 10 vẫn còn bị xáo trộn tâm lý.

Người chồng tiết lộ thêm, vợ mình và đồng nghiệp đã lén quan hệ với nhau cách đây 2 năm. Vào cuối năm 2018, ông L. đã nhìn thấy vợ vào nhà đồng nghiệp và có những cử chỉ thân mật. Mặc dù bà T. đã xin lỗi và hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ này nhưng sau đó cả hai vẫn tiếp tục qua lại với nhau.

Ban đầu ông L. đã cố nhẫn nhịn vì con cái, hy vọng vợ sẽ thay đổi. Tuy nhiên, vì bà T. không chấm dứt mối quan hệ bất chính nên ông không thể tha thứ và nộp đơn ly hôn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn