Thời tiết ngày 17/4: Bắc Bộ trở lạnh, Nam Bộ ngày nắng đêm có mưa dông vài nơi

( PHUNUTODAY ) - Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn, thời tiết ngày 17/4 miền Bắc có mưa dông ở nhiều nơi, độ ẩm không khí cao, trời trở lạnh.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 17/4:

Phía Tây Bắc Bộ

Có mây, đêm có mưa vài nơi trời nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ, có nơi dưới 19 độ. Nhiệt độ cao nhất 22-23 độ, riêng khu Tây Bắc 25 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió nhẹ, trời chuyển gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 17-18 độ, vùng núi có nơi dưới 19 độ. Nhiệt độ cao nhất 19-20 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Bắc từ gần sáng có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-21 độ. Nhiệt độ cao nhất Phía Bắc 24-25 độ, phía Nam có nơi trên 25 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào vài nơi, riêng phía Nam có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Khu vực Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào vài nơi; riêng chiều tối mai có mưa rào rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ. Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Nam Bộ và TP.HCM

Có mây, có mưa rào vài nơi; riêng chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Tại khu vực Hà Nội

Nhiều mây, có mưa vài nơi; từ gần sáng có mưa rào cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ, trời chuyển gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18-19 độ. Nhiệt độ cao nhất 20-21 độ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link