Thời tiết ngày 16/4 tất cả các vùng trên cả nước

( PHUNUTODAY ) - Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn thời tiết ngày 16/4 miền Bắc có mưa nhiều nơi, độ ẩm không khí cao, miền Nam ngày nắng đêm cơ mưa rào rải rác.

Thời tiết ngày 16/4 diễn ra trên từng vùng:

Tại khu vực Hà Nội

Trời có nhiều mây, ngày có mưa, mưa rào rải rác; đêm có mưa vừa, mưa to và dông. Gió đông nam cấp 2-3, đêm chuyển gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 19-20 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 25-26 độ C.

Khu vực Tây Bắc bộ

Dự báo thời tiết hôm nay 16/4 tại khu vực này sẽ có nhiều mây, ngày có mưa rào rải rác và có nơi có dông, chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to; riêng khu Tây Bắc ngày có mây, trời nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 19-20 độ, có nơi dưới 20 độ

Nhiệt độ cao nhất từ: 27-28 độ, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 28 độ C

Khu vực Đông Bắc bộ

Thời tiết khu vực này sẽ có nhiều mây, chiều mây, ngày có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông; chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to. Gió đông nam cấp 2-3, đêm chuyển gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 17-18 độ, vùng núi có nơi dưới 20 độ

Nhiệt độ cao nhất từ: 24-25 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế

Trời sẽ có nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng, riêng phía Bắc chiều tối và đêm có mưa rào và dông, vùng núi phía Tây cục bộ có mưa to đến rất to. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 23-26 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 29-30 độ C.

0351_bac-bo-tiep-tuc-co-mua-phun-nam-bo-troi-oi-nang-1425697586557

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

Trời sẽ có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-25 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 30-31 độ C.

Khu vực Tây Nguyên

Dự báo thời tiếtn khu vực này sẽ có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ, có nơi trên 35 độ C.

Khu vực Nam bộ và TP.HCM

Tại Nam bộ sẽ có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ C.

Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ, có nơi trên 35 độ C.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link