Thời tới cản không nổi: 3 chòm sao được thần may mắn gõ cửa, làm gì cũng hanh thông trong tháng 9

23:37, Thứ bảy 02/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ tháng 9, đây chính là 3 cung hoàng đạo có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên rạng rỡ.

Sư Tử

Khi nhắc đến Sư Tử, hầu hết mọi người sẽ đánh giá cao cung hoàng đạo này là người tự tin, có sức hút và khả năng lãnh đạo. Trong công việc, Sư Tử luôn nổi tiếng với khả năng làm việc hiệu quả, dám nghĩ dám làm và không ngừng học hỏi nên luôn được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục. Trong tháng 9 Dương lịch, do được cát tinh soi chiếu mà người thuộc cung hoàng đạo này sẽ có nhiều vận may đáng ghen tị. Thậm chí, nếu nỗ lực hết mình, chòm sao này còn có thể đạt được nhiều bước đột phá trong sự nghiệp, từ đó có cơ hội thể hiện thế mạnh và tài năng.

Empty

Với Sư Tử làm công ăn lương, bên cạnh cơ hội tăng chức thăng lương trong tháng 9, họ còn có thể nhận được một vài khoản tiền thưởng hậu hĩnh từ những dự án trước đó. Trong chuyện tình cảm, người thuộc cung Sư Tử đang độc thân sẽ tình cơ gặp được người phù hợp, mở ra những khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc. Còn những Sư Tử đã lập gia đình, đây là thời điểm lý tưởng để cung hoàng đạo này dành thời gian vun đắp tình cảm với người thân.

Nhân Mã

Nhân Mã là một trong những cung hoàng đạo nổi tiếng với tính cách lạc quan, thích phiêu lưu và đam mê khám phá những điều mới mẻ. Có lẽ vì thế mà đi đến đâu, làm việc trong môi trường nào, chòm sao này cũng rất tự tin và nhanh chóng hoà nhập. Trong tháng 9, nhờ được thần may mắn chiếu mệnh, vận trình của người thuộc cung Nhân mã hứa hẹn sẽ phát triển rực rỡ. Nếu tiếp tục phát huy được các ưu điểm vốn có, họ sẽ tạo ra không ít điều đột phá đáng mong đợi trong công việc, học tập.

Empty

Thời gian tới, Nhân Mã không chỉ có cơ hội tham gia mở rộng các dự án mà còn tạo được quan hệ tốt với đối tác, ghi dấu ăn mạnh mẽ trong sự nghiệp của mình. Cũng nhờ may mắn và sự khéo léo, tinh tế, cung hoàng đạo này sẽ bước vào tháng 9 thành công trong các mối quan hệ xã hội và xây dựng cho bản thân một mạng lưới ngày càng chất lượng hơn.

Song Ngư

Song Ngư không chỉ là một cung hoàng đạo nhạy cảm, tinh tế, họ còn nổi tiếng là người mơ mộng và sáng tạo. Tháng 9 Dương lịch sẽ là thời gian đầy tính nghệ thuật và cảm hứng, giúp vận may của người thuộc cung Song Ngư đạt đến đỉnh cao. Trong công việc, sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú của Song Ngư sẽ được mọi người xung quanh đánh giá cao. Nhờ vậy mà họ nhận được không ít cơ hội và sự nể phục của cấp trên, đồng nghiệp.

Empty

Trong tháng 9, Song Ngư cũng nên dành thời gian của mình để tham gia các hoạt động xã hội, gặp những người có ích cho sự nghiệp của mình và thiết lập các mối quan hệ có giá trị. Với Song Ngư làm kinh doanh, họ sẽ nhận được lời mời đầu tư từ những người quen biết. Mặc dù đây đều là những kế hoạch có khả năng sinh lời cao nhưng Song Ngư không nên quyết định vội vàng. Họ nên cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến từ người xung quanh để tránh rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu