Thời tới cản không nổi: 3 tuổi được Thần tình yêu gõ cửa, chỉ ngồi không cũng có người thương trong năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Xin chúc mừng 3 tuổi dưới đây vì họ chính là những người sẽ có đường tình duyên đỏ thắm trong năm 2023.

Tuổi Tý

Đối với người tuổi Tý mà nói, năm Quý Mão 2023 chính là thời điểm thuận lợi để con giáp này tìm kiếm một nửa của mình. Nhờ được sao cát tường Hồng Loan chiếu mệnh mà họ nhanh chóng tìm được đối tượng ưng ý. Bằng sự chân thành của bản thân, người tuổi Tý vẫn còn độc thân sẽ nhận được lời đáp lại của đối phương. Tuy nhiên họ nên kiên nhẫn vì tới cuối năm 2023 cho đến đầu năm 2024 thì con giáp này mới có một cuộc gặp gỡ “định mệnh” với đối tượng đặc biệt này.

Empty

Ngoài ra, với người tuổi Tý đã kết hôn, năm 2023 cũng là khoảng thời gian đẹp mà họ dành cho gia đình nhỏ của mình. Bầu không khí trong các gia đình tuổi Tý lúc nào cũng hoà thuận, an yên. Tuy nhiên con giáp này cần chú ý dành nhiều không gian riêng hơn cho gia đình như tổ chức các chuyến du lịch ngắn ngày để hâm nóng tình cảm.

Tuổi Dậu

Vì là một trong những con giáp phạm Thái Tuế trong năm Quý Mão 2023 nên đường tình duyên của người tuổi Dậu cũng có không ít biến động. Tuy nhiên nếu như năm ngoái, họ đã có bước ngoặt lớn trong chuyện tình cảm thì năm nay đường tình duyên của con giáp này sẽ ngày một rực rỡ hơn. Đặc biệt, với tuổi Dậu kết hôn trong năm 2022 thì 2023 chính là lúc thích hợp để họ đón thêm thành viên mới.

Với người tuổi Dậu vẫn còn độc thân, mặc dù họ có nhiều cơ hội tốt để gặp gỡ và tìm hiểu những người cùng sở thích. Thế nhưng có vẻ như mối quan hệ này không được ổn định và khó có khả năng phát triển lâu dài. Có thể nói trong năm 2023, tuổi Dậu có thể tìm được người thích hợp nhưng chưa hẳn đã có phận.

Empty

Trong năm 2023, người tuổi Dậu đã lập gia đình cần tự chủ để tránh khiến bản thân rơi vào “hố sâu” tâm lý. Họ nên tiết chế hơn sự nóng nảy của bản thân vì đôi khi chỉ là một chút bốc đồng khi nóng giận cũng sẽ khiến nửa kia cảm thấy tổn thương. Còn với người tuổi Dậu đã chia tay người yêu hoặc đã ly hôn, vận đào hoa của họ năm nay khá mạnh nên không cần lo lắng nhiều bởi nhiều khả năng họ sẽ nhanh chóng bắt đầu một mối quan hệ mới.

Tuổi Tuất

Theo tử vi, năm 2023 sẽ là lúc người tuổi Tuất được tận hưởng cuộc sống êm đềm, hạnh phúc nhờ vào sự tác động tích cực của cục diện Ngũ hành tương sinh. Họ sẽ nhận được tình cảm từ nhiều người và cũng mau chóng đáp lại tình cảm của mọi người xung quanh mình.

Với người tuổi Tuất đang độc thân, khả năng cao họ sẽ gặp được tình yêu đích thực trong năm 2023 và tiến tới hôn nhân vào cuối năm. Để mở rộng mối quan hệ của bản thân và có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ mọi người, con giáp này nên ra ngoài giao thiệp nhiều hơn, đặc biệt là với người khác giới.

Empty

Còn với những người tuổi Tuất đã có gia đình, bạn nên nhớ rằng một khi đã lập gia đình thì bản thân không nên gặp gỡ quá nhiều người bạn khác giới mới để tránh rơi vào những mối quan hệ rắc rối. Năm 2023 cũng là mốc thời gian quan trọng và phù hợp để các gia đình tuổi Tuất đón thêm thành viên mới. Đây không chỉ là sợi dây giúp cả nhà gắn kết nhau hơn mà còn là động lực để họ nỗ lực, phấn đấu trong tương lai.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link