Tháng 5 dương lịch: 4 tuổi phất lên như diều gặp gió, tiền đếm mỏi tay không hết

13:46, Thứ sáu 07/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 5 dương, có 4 con giáp sẽ gặt hái nhiều may mắn tài lộc.

Tuổi Tý

8

Người tuổi Tý khá khó tính, tỉ mỉ và cầu toàn. Trong công việc, họ luôn được biết đến với tinh thần chuyên nghiệp, tận tâm và trách nhiệm.

Là người chu đáo, dễ cảm thông, thấu hiểu, họ được mọi người quý trọng và yêu mến. Người tuổi này có nhiều cơ hội thăng tiến hơn người khác.

Tháng 5 dương, người sinh năm Tý thoát khỏi vận đen, hết khó hết khổ. Người làm kinh doanh sẽ được cấp thêm nguồn vốn. Trong khi người làm công ăn lương thì công việc dần khởi sắc, đạt được thành tựu như mong đợi.

Trong khi đó, những người làm nông nghiệp thì sức khỏe dồi dào, cây trồng ra hoa kết trái xum xuê chỉ chờ thu hoặc. Con giáp này làm việc chăm chỉ, không ngừng nỗ lực vươn lên nên sẽ đạt được thành tựu như mong đợi.

Tuổi Thìn

10

Những người cầm tinh con Rồng có tham vọng và hoài bão lớn lao. Trong công việc, họ luôn cố gắng đạt được thành tích xuất sắc, nỗ lực không ngừng để có cơ hội thăng quan tiến chức. Vì vậy, họ luôn được cấp trên tin tưởng, giao phó trọng trách quan trọng.

Tháng 5 dương này là thời gian hoàng kim của Thìn. Những nỗ lực của người tuổi Thìn sẽ được ghi nhận và đền đáp xứng đáng. Trong công việc, họ sẽ đạt được những đỉnh cao mới, gặt hái nhiều thành tích đáng kể.

Đường tài lộc vượng, người tuổiThìn có nhiều cơ hội kiếm tiền trong khoảng thời gian sắp tới. Hãy bắt đầu tìm hiểu các danh mục đầu tư để đồng tiền sinh lời hiệu quả.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần hào hiệp, can đảm, giàu nghị lực. Con giáp tuổi này trời sinh giàu sang phú quý nên dù xuất thân nghèo hèn cũng có ngày tiền bạc đầy kho.

Họ cũng là người khảng khái, tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Con giáp tuổi này có vận quý nhân vượng, dù khó khăn cũng có người giúp đỡ.

Trong tháng 5, người tuổi Dần có phúc khí vượng phát, làm việc gì cũng xuôi thuận. Người tuổi này làm kinh doanh thì các thương vụ thuận buồm xuôi gió.

Bước sang tháng 5, người tuổi Dần làm trồng trọt, chăn nuôi sẽ thu về nhiều thành quả. Biết nắm bắt những cơ hội, con giáp tuổi Dần làm đâu thắng đó, tài lộc sự nghiệp của họ đều tăng cao.

Không những thế, họ còn được trời phú sức khỏe dồi dào, trong tháng này hầu như không ốm đau bệnh tật.

Tuổi Mùi

11

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi sở hữu chỉ số trí tuệ cảm xúc cao. Họ lại là người khéo ăn khéo nói và có tầm nhìn xa trông rộng. Trong cách đối nhân xử thế, họ là người trung thực, ngay thẳng nên được nhiều người tin tưởng.

Tuy vậy, người tuổi Mùi dễ tỏ ra ngần ngại, lo âu khi cơ hội đến với mình. Muốn thành công, con giáp này cần mạnh dạn, quyết đoán hơn nữa.

Đầu tháng 5/2023, con giáp tuổi Mùi nhận nhiều tài lộc, tiền bạc họ kiếm được ngày càng dồi dào. Nếu thời gian trước đây, họ gặp không ít khó khăn trong công việc thì trong thời gian này mọi vướng mắc đều được giải quyết.

Được quý nhân phù trợ nên con giáp này dễ dàng tiến xa. Mọi dự định của họ trong thời gian này đều có thể thực hiện. Biết nắm bắt cơ hội, con giáp này có cả tiền tài, công danh, khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo