Trẻ thuộc 4 tuổi này có căn phú quý, sinh ra là Thần Tài của cha mẹ, đem may mắn đến cho cả nhà

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng trẻ thuộc những tuổi này thường thông minh, ngoan ngoãn, tương lai có thể công thành danh toại, làm cha mẹ tự hào.

Tuổi Thân

Những đứa trẻ tuổi Thân vốn thông minh, nhanh nhẹn, có khả năng học hỏi tốt. Khi còn đi học, con luôn là con ngoan trò giỏi, không gây phiền phức cho cha mẹ.

tu-vi-con-giap-01

Bé Khỉ mang lại niềm vui, hạnh phúc, giúp cha mẹ có thêm động lực kiếm tiền, tạo dựng cuộc sống sung túc hơn.

Con cũng là ngôi sao may mắn, đem phú quý đến cho gia đình. Em bé tuổi Thân rất hiểu chuyện, đi đâu cũng được mọi người yêu mến.

Tuổi Hợi

Những đứa trẻ tuổi Hợi sinh ra có bản tính tốt bụng, hiểu chuyện, có hiếu với cha mẹ, luôn đối xử tốt với anh em trong gia đình. Nhà có đứa trẻ tuổi Hợi là điều vô cùng may mắn.

tu-vi-con-giap-02

Tuổi Hợi thông minh, hiền lành, tốt bụng, không gây rắc rối cho cha mẹ.

Con chính là quý nhân của cha mẹ, mang phúc khí và may mắn đến với gia đình. Từ bé, con đã tỏa ra hào quang may mắn, mang nhiều điều tốt đẹp đến cho người thân.

Tuổi Dậu

Những đứa trẻ tuổi Dậu có đầu óc sáng tạo. Chúng mang phúc khí đến cho gia đình, giúp cha mẹ có thêm nhiều may mắn trên con đường làm ăn kiếm tiền.

tu-vi-con-giap-03

Tuổi Dậu là "nam châm hút tài lộc". Dù sinh ra trong hoàn cảnh nào, con cũng có thể mang những điều tốt đẹp đến cho gia đình, giúp cha mẹ đổi vận, làm ăn thuận lợi hơn.

Sau này, con cũng có sẽ thành công trên con đường sự nghiệp, giúp cuộc sống của cha mẹ thêm viên mãn.

Đứa trẻ tuổi Dậu tỏ ra nhạy bén, năng động ngay từ nhỏ. Chúng hiếu thuận với cha mẹ, không khiến phụ huynh phải phiền lòng.

Tuổi Sửu

Em bé tuổi Sửu mang đến vận may và tài lộc cho ra đình ngay từ khi chào đời. Tuổi Sửu được coi là một trong những con giáp "giàu ngầm", mang mệnh phú quý. Con luôn trọng chữ hiếu, mong muốn được báo đáp công ơn sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ.

tu-vi-con-giap-04

Bản thân tuổi Sửu có tài năng thay đổi vận trình của gia đình. Nhà có người tuổi Sửu sẽ ngày càng phú quý, cha mẹ được phụng dưỡng tốt, tận hưởng những ngày tháng tuổi già an nhàn, sung túc.

Tuổi Sửu có thể trầm tính, ít nói nhưng hiểu chuyện, biết thương cha mẹ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link